Xuất hiện video trên tay mô hình iPhone 2018 đặt cạnh iPhone X

Xuất hiện video trên tay mô hình iPhone 2018 đặt cạnh iPhone X

Chỉ còn một tháng nữa là tới sự kiện ra mắt iPhone và nhiều thông tin cho rằng Apple sẽ ra mắt tới ba mẫu iPhone mới trong năm nay.

Sau ảnh chụp ba mẫu iPhone đặt cạnh nhau, mới đây xuất hiện thêm video trên tay mô hình iPhone 2018 với chất lượng cao bên cạnh iPhone X. Video này cho chúng ta thấy thiết kế của các mẫu iPhone mới và kích thước của chúng.

Video được đăng tải bởi Mobile Fun, một kênh YouTube thường xuyên đăng tải những thông tin đáng tin cậy về các thiết bị của Apple. Trong video, chúng ta thấy các mô hình iPhone mới được tạo ra để các hãng sản xuất case có thể đưa ra sản phẩm phù hợp. Chúng được thiết kế giống hệt iPhone mới chỉ có điều không thể hoạt động được.

Trên tay mô hình iPhone 2018

Đoạn đầu video dài 3 phút cho chúng ta thấy iPhone màn hình LCD 6.1 inch. Đây dự kiến sẽ là thiết bị rẻ nhất trong bộ ba iPhone ra mắt năm ngay. Dù có chung thiết kế tràn màn hình nhưng vì dùng màn hình LCD nên viền màn hình iPhone 6.1 inch sẽ hơi lớn một chút, không ấn tượng được như iPhone X. Phía sau iPhone LCD sẽ chỉ có camera đơn.

Tiếp theo, chúng ta có iPhone X Plus với màn hình OLED 6.5 inch. Thiết bị này đắt nhất trong bộ ba và có camera kép phía sau. Nhìn mô hình, có vẻ như iPhone X Plus còn được trang bị camera kép phía trước nữa. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại chưa có bất cứ thông tin nào về tính năng này.

Cuối cùng, iPhone X mới ra mắt năm nay vẫn giữ nguyên thiết kế và kích thước màn hình như iPhone X năm ngoái nên không có gì nhiều để nói. 

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status