Vsmart Lux tiếp tục rò rỉ với 4 camera sau

Vsmart Lux tiếp tục rò rỉ với 4 camera sau

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Vsmart Lux sẽ được trang bị tới 4 camera đặt trong một cụm hình vuông.

Nhiều nguồn tin trong thời gian qua cho biết VinSmart đang có kế hoạch ra mắt một mẫu smartphone mới ở phân khúc dưới 10 triệu với tên gọi dự kiến là “Vsmart Lux”. Đây sẽ là mẫu smartphone cao cấp nhất mà Vsmart từng tung ra từ trước đến nay.

Thực tế, một số hình ảnh và video rò rỉ của Vsmart Lux đã xuất hiện trên Internet. Qua video, có vẻ như Vsmart Lux sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình, biến đây trở thành một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới với công nghệ này. Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết Vsmart Lux sẽ còn sở hữu chip Snapdragon 768G và hỗ trợ mạng 5G.

Vsmart Lux tiếp tục rò rỉ với 4 camera sau - Ảnh 1.

Vsmart Lux có thể sẽ được tích hợp công nghệ camera dưới màn hình

Không chỉ mặt trước, chúng ta đã tiếp tục có cơ hội được chiêm ngưỡng thiết kế mặt lưng của Vsmart Lux thông qua hình ảnh mới nhất. Qua đó, Vsmart Lux sẽ có cụm 4 camera sau trong một ô hình vuông. Thiết kế này của Vsmart Lux làm chúng ta gợi nhớ tới một số mẫu máy như Huawei Mate 20 hay Xiaomi Redmi Note 9. Với số lượng camera nhiều như vậy, người dùng có thể kỳ vọng một số tính năng như chụp ảnh góc siêu rộng hay chụp ảnh xóa phông.

Vsmart Lux tiếp tục rò rỉ với 4 camera sau - Ảnh 2.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất của Vsmart Lux với cụm camera hình vuông

Vsmart Lux tiếp tục rò rỉ với 4 camera sau - Ảnh 3.

Hình ảnh dựng của Vsmart Lux do trang Vsmart Fans Community thực hiện.

Tất cả những công nghệ và thông số trên là rất ấn tượng với một mẫu máy dưới 10 triệu đồng. Tuy nhiên, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn. Chúng ta vẫn chưa thể khẳng định bất cứ điều gì ở thời điểm hiện tại khi mà máy chưa ra mắt chính thức – dự kiến vào tháng 7.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status