Tablet hai màn hình Surface Neo bị hoãn ra mắt vô thời hạn

Tablet hai màn hình Surface Neo bị hoãn ra mắt vô thời hạn

Một tin buồn dành cho những fan của dòng Surface đang mong chờ thiết bị độc đáo này kể từ năm ngoái.

Cuối năm ngoái, Microsoft đã tung ra hai dòng sản phẩm độc đáo và thú vị mới là Surface Neo và Surface Duo. Trong khi Duo có thể được coi như là một chiếc smartphone lai tablet cỡ nhỏ với hai màn hình và chạy trên Android, giống nhiều mẫu smartphone màn hình gập chúng ta hiện thấy, thì với chiếc Neo, Microsoft nhấn mạnh về tính linh hoạt cũng như cách thiết kế của máy, sử dụng nền tảng Windows 10X hoàn toàn mới nhằm tối ưu trải nghiệm với các thiết bị hai màn hình.

Tablet hai màn hình Surface Neo bị hoãn ra mắt vô thời hạn - Ảnh 1.

Ban đầu, các thiết bị hai màn hình đầu tiên chạy Windows 10X, bao gồm cả Surface Neo, được dự kiến sẽ ra mắt người dùng vào cuối năm nay, thế nhưng với các diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 vừa rồi, Microsoft mới đây đã chính thức tuyên bố hoãn vô thời hạn ngày bán chiếc Surface Neo. Công ty cho biết sẽ “tìm kiếm thời điểm thích hợp” để ra mắt dòng sản phẩm này.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc các thiết bị đầu tiên được tung ra thị trường được cài đặt sẵn Windows 10X sẽ chỉ là các thiết bị màn hình đơn, bao gồm cả laptop 2-trong-1 vẫn đang phổ biến hiện tại, đi kèm với các tính năng được tập trung mạnh mẽ vào khả năng điện toán đám mây, lĩnh vực mà Microsoft hiện đang chiếm lĩnh ưu thế trên thị trường. Còn về chiếc Surface Neo, sẽ không có một ngày ra mắt cụ thể nào trong tương lai, ít nhất là cho tới khi có thông báo mới từ Microsoft.

Tablet hai màn hình Surface Neo bị hoãn ra mắt vô thời hạn - Ảnh 2.

Microsoft luôn nhấn mạnh vào dòng Surface của mình về tính linh hoạt, đa dụng và nhỏ gọn, với các trải nghiệm mang đậm tính “tablet” nhưng vẫn cho trải nghiệm sử dụng như laptop, đặc biệt là trên chiếc Surface Neo vừa mới được công ty công bố và cuối năm ngoái. Đối với những ai đang thực sự mong chờ và tìm kiếm một thiết bị độc đáo có phần “phá cách” như Surface Neo, có lẽ họ sẽ phải thất vọng và chờ đợi thêm một thời gian dài nữa mới có thể tìm cho mình được một sản phẩm ưng ý…

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status