Samsung Galaxy Note 20+ 5G lộ thiết kế hoàn chỉnh

Samsung Galaxy Note 20+ 5G lộ thiết kế hoàn chỉnh

Samsung vẫn giữ lại màn hình đục lỗ Infinity-O và cụm camera hình chữ nhật, nhưng có thể thấy Galaxy Note 20+ có những thay đổi khá tinh tế.

Dự kiến Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 20 và Note 20+ vào đầu tháng 8 tới đây. Bên cạnh những thông tin đã được tiết lộ, thì nhiều người vẫn mong đợi thiết kế hoàn chỉnh của bộ đôi smartphone này. Liệu Samsung có thực hiện thay đổi nào mới so với Note 10 hay Galaxy S20 hay không?

Theo nguồn tin của tipster Steve Hemmerstoffer, chúng ta đã có được những hình ảnh thiết kế khá hoàn chỉnh của chiếc smartphone Galaxy Note 20+ 5G. Samsung vẫn giữ lại màn hình đục lỗ Infinity-O và cụm camera hình chữ nhật, nhưng có thể thấy Galaxy Note 20+ có những thay đổi khá tinh tế.

Samsung Galaxy Note 20+ 5G lộ thiết kế hoàn chỉnh - Ảnh 1.

Galaxy Note 20+ sở hữu màn hình lớn nhất từ trước đến nay, lên tới 6,9 inch. Và điều đó đã làm ảnh hưởng tới chiều dài của chiếc smartphone. Note 20+ có kích thước là 165 x 77.2 x 7.6mm, cao hơn một chút so với Galaxy Note 10+ (162.3 x 77.2 x 7.9 mm), nhưng gọn hơn so với Galaxy S20 Ultra (166.9 x 76 x 8.8 mm).

Mặc dù là người khởi xướng thiết kế màn hình cong tràn hai cạnh, nhưng cũng chính Samsung lại muốn chấm dứt thiết kế này. Galaxy Note 20+ tiếp tục những nỗ lực biến màn hình của Samsung trở nên “phẳng hơn”, viền màn hình hai bên không còn uốn cong như Galaxy Note 10 nữa.

Samsung Galaxy Note 20+ 5G lộ thiết kế hoàn chỉnh - Ảnh 2.

Phần khung máy được tiết lộ là làm bằng vật liệu thép không gỉ, với phím điều chỉnh âm lượng và phím nguồn ở cạnh phải. Loa thoại được tích hợp dọc theo cạnh phía trên của chiếc smartphone.

Cụm camera sau của Galaxy Note 20+ vẫn có hình chữ nhật và lồi hẳn lên so với phần thân máy. Tuy nhiên, Samsung có thực hiện một số thay đổi. Ví dụ như 3 camera chính được bao quanh với viền màu trắng, giúp ống kính tiềm vọng vốn có hình chữ nhật trông hòa hợp hơn và trông ấn tượng hơn.

Samsung Galaxy Note 20+ 5G lộ thiết kế hoàn chỉnh - Ảnh 3.

Bên cạnh 3 camera chính là đèn flash LED, cảm biến Time-of-Flight, cảm biến tự động lấy nét bằng laser và một micro để quay phim. Thiết kế cụm camera sau với hai tone màu giống Galaxy S20 Ultra không còn được Samsung áp dụng, bên cạnh đó thì Galaxy Note 20 cũng sẽ không có tính năng Space Zoom 100x.

Samsung Galaxy Note 20+ 5G lộ thiết kế hoàn chỉnh - Ảnh 4.

Bút S Pen đặc trưng của dòng Galaxy Note vẫn được tích hợp ở cạnh dưới, nằm bên trái gần với cổng USB-C. Và không có gì ngạc nhiên khi Galaxy Note 20+ cũng không có jack cắm 3.5mm.

Tham khảo: Phonearena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status