Samsung, Xiaomi và Oppo sẽ ra mắt smartphone có camera ẩn dưới màn hình trong năm nay

Samsung, Xiaomi và Oppo sẽ ra mắt smartphone có camera ẩn dưới màn hình trong năm nay - Ảnh 1.

Samsung, Xiaomi và Oppo sẽ ra mắt smartphone có camera ẩn dưới màn hình trong năm nay

Samsung sẽ ra mắt công nghệ mới này trên một chiếc smartphone màn hình gập, đây có thể là phiên bản tiếp theo của dòng Galaxy Z Fold hoặc Galaxy Z Flip.

Theo nguồn tin của Ice Universe, cả Samsung, Xiaomi, Oppo và ZTE đều sẽ ra mắt những chiếc smartphone có camera ẩn dưới màn hình trong năm nay. Nguồn tin còn tiết lộ thêm rằng, Samsung sẽ ra mắt công nghệ mới này trên một chiếc smartphone màn hình gập, đây có thể là phiên bản tiếp theo của dòng Galaxy Z Fold hoặc Galaxy Z Flip.

Samsung, Xiaomi và Oppo sẽ ra mắt smartphone có camera ẩn dưới màn hình trong năm nay - Ảnh 1.

Xiaomi cũng có kế hoạch ra mắt công nghệ mới này trên Mi MIX 4. Còn với Oppo, hãng này cũng sẽ ra mắt một chiếc smartphone màn hình gập của riêng mình và trang bị camera selfie ẩn dưới màn hình. ZTE thì được cho là sẽ trang bị công nghệ này trên Axon 30 Pro 5G.

ZTE là nhà sản xuất smartphone đầu tiên ứng dụng công nghệ camera ẩn dưới màn hình. Chiếc smartphone Axon 20 được ra mắt hồi đầu năm nay, có camera selfie 32MP nằm ẩn phía bên dưới màn hình AMOLED. Công nghệ này rất ấn tượng, tuy nhiên trải nghiệm chụp ảnh bằng camera selfie trên ZTE Axon 20 lại gây thất vọng, hình ảnh thiếu sắc nét và màu sắc cũng bị sai lệch nhiều.

Mục đích của các hãng smartphone khi trang bị công nghệ camera ẩn dưới màn hình, đó là cải tiến thiết kế và hướng tới những chiếc smartphone có màn hình tràn viền hoàn hảo nhất. Nếu như công nghệ này có thể được cải tiến, giúp ảnh chụp selfie đạt chất lượng cao hơn, thì có thể những thiết kế như tai thỏ hay camera đục lỗ sẽ sớm bị khai tử.

Tham khảo: phonearena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status