Nhiều người dùng phàn nàn vì bản cập nhật iOS 13 mới ngốn pin, dùng 2 tiếng hết 70%

Nhiều người dùng phàn nàn vì bản cập nhật iOS 13 mới ngốn pin, dùng 2 tiếng hết 70%

Bản cập nhật mới nhất là iOS 13.1.3 lại càng khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Bản cập nhật iOS 13 mới nhất tiếp tục là một thảm họa, khi có nhiều người dùng phàn nàn rằng bản cập nhật mới rất ngốn pin. Các báo cáo cho biết, bản cập nhật iOS 13.1.3 khiến những chiếc iPhone cạn pin chỉ sau vài giờ sử dụng, đồng thời cũng bị nóng hơn khi cắm sạc.

Apple vẫn chưa có bình luận chính thức. Vấn đề này có vẻ như ảnh hưởng từ iPhone 6 cho đến cả iPhone 11 Pro Max, sau khi cập nhật iOS 13.1.3. Hệ điều hành iOS 13 khi ra mắt đã là một thảm họa, khi có quá nhiều lỗi. Người dùng đã phải trải qua các lỗi mất liên lạc cuộc gọi, email bị xóa, trợ lý ảo Siri cũng gặp vấn đề.

Nhiều người dùng phàn nàn vì bản cập nhật iOS 13 mới ngốn pin, dùng 2 tiếng hết 70% - Ảnh 1.

Một người dùng chia sẻ trên trang Twitter của mình: “Bản cập nhật iOS 13.1.3 đang giết chết pin của chiếc iPhone 7 Plus mà tôi đang sử dụng. Khoảng 70% pin biến mất sau 2 giờ sử dụng. Chiếc điện thoại cũng chậm và nóng hơn bình thường. Tôi không hiểu bản cập nhật iOS mới đã gặp phải lỗi gì”.

Một người dùng khác cho biết: “Cám ơn Apple. Tôi đã từng có một chiếc điện thoại tuyệt vời có thể sử dụng cả ngày. Nhưng với iOS 13.1.3 vừa cài đặt, giờ đây tôi có một chiếc điện thoại quá nóng và hết pin sau 3 giờ sử dụng”.

Apple đã rất kỳ vọng vào iOS 13, nhưng phiên bản chính thức đầu tiên đã khiến nhiều người dùng thất vọng vì có quá nhiều lỗi. Apple đã phải ra mắt bản beta của iOS 13.1 sớm hơn 1 tuần, để khắc phục các lỗi.

Sau đó, Apple ra mắt bản chính thức của iOS 13.1, cải thiện thời lượng sử dụng pin. Nhưng ngay lập tức phải ra mắt thêm các bản cập nhật iOS 13.1.1 và iOS 13.1.2 để sửa lỗi. Cuối cùng thì bản cập nhật mới nhất là iOS 13.1.3 lại càng khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Dưới đây là những phàn nàn của người dùng về bản cập nhật iOS 13 mới nhất:

Nhiều người dùng phàn nàn vì bản cập nhật iOS 13 mới ngốn pin, dùng 2 tiếng hết 70% - Ảnh 2.

Mới đây, tôi bắt đầu gặp phải vấn đề về pin trên chiếc iPhone 6s của mình. Apple đã gợi ý cập nhật phiên bản iOS 13.1.3 mới nhất và giờ thì tôi gặp phải lỗi vòng lặp logo quả táo. Đây có phải là cách các ông muốn tôi phải nâng cấp thiết bị mới hay không?

Nhiều người dùng phàn nàn vì bản cập nhật iOS 13 mới ngốn pin, dùng 2 tiếng hết 70% - Ảnh 3.

Cám ơn Apple. Tôi từng có một chiếc điện thoại tuyệt vời có thể sử dụng cả ngày. Nhưng với ioS 13.1.3 vừa cài đặt, tôi giờ đây có một chiếc điện thoại bị quá nóng, hết pin sau 3 giờ dùng và không thể sạc được nữa. Nhưng ít ra thì tôi đã có Memojis, thật tuyệt vời.

Nhiều người dùng phàn nàn vì bản cập nhật iOS 13 mới ngốn pin, dùng 2 tiếng hết 70% - Ảnh 4.

iOS 13 tiếp tục là bản cập nhật thảm họa. Dung lượng pin bị tụt thê thảm vào ngày hôm qua, hôm nay thì Apple Music không hoạt động. Trên iPhone Xs Max cài iOS 13.1.3.

Nhiều người dùng phàn nàn vì bản cập nhật iOS 13 mới ngốn pin, dùng 2 tiếng hết 70% - Ảnh 5.

iOS 13 là bản cập nhật tệ nhất trong lịch sử iPhone của Apple. Ngay cả iOS 13.1.3 cũng là thảm họa.

Tham khảo: dailymail

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status