Mặc kệ các hãng Android, Apple vẫn sẽ không trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cho iPhone vào năm 2019

Mặc kệ các hãng Android, Apple vẫn sẽ không trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cho iPhone vào năm 2019

Apple sẽ tiếp tục trung thành với Face ID và quan sát phản ứng của người dùng Android về công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo thường được mọi người biết đến với biệt danh “ông đồng Apple”. Hôm nay, ông vừa công bố một kết quả nghiên cứu mới cho khách hàng của mình, tập trung vào khả năng Apple sẽ trang bị công nghệ Fingerprint On Display (FOD: cảm biến vân tay dưới màn hình) cho các mẫu iPhone trong tương lai.

Mặc kệ các hãng Android, Apple vẫn sẽ không trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cho iPhone vào năm 2019 - Ảnh 1.

Theo đó Kuo khẳng định  sẽ không trang bị công nghệ này cho những chiếc iPhone của mình trong năm tới. Thậm chí, họ dường như chưa quan tâm nhiều đến tính năng này vào thời điểm hiện tại.

Theo Kuo, Apple cho rằng phản hồi của người dùng với Face ID đã đủ tích cực để Apple tiếp tục sử dụng hệ thống nhận dạng khuôn mặt thay cho Touch ID. Ông tin rằng Apple đang muốn quan sát phản ứng của người dùng Android về công nghệ cảm ứng vân tay dưới màn hình trước khi quyết định có trang bị nó cho các thiết bị iOS hay không. Ví dụ, Apple có thể đang trông chờ đầu đọc sinh học trên màn hình được sử dụng trên Samsung Galaxy S10 và Galaxy S10+ (dự kiến sẽ phát hành vào đầu năm tới).

Nhờ vào việc sử dụng FOD ngày càng tăng trên các thiết bị Android, Kuo dự đoán công nghệ này sẽ tăng trưởng 500% vào năm 2019. Ông nói thêm rằng bước tiếp theo cho FOD sẽ là sử dụng cảm biến toàn màn hình cho phép thiết bị đọc dấu vân tay của người dùng từ bất kỳ vị trí nào trên màn hình. Hiện tại, smartphone có khả năng FOD yêu cầu người dùng nhấn ngón tay của mình trên một phần cụ thể của màn hình để đọc vân tay.

Tham khảo: PhoneArena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status