iOS 13 chưa ra mắt chính thức, Apple đã cho phép cập nhật phiên bản iOS 13.1 beta

iOS 13 chưa ra mắt chính thức, Apple đã cho phép cập nhật phiên bản iOS 13.1 beta

Các nhà phát triển bất ngờ nhận được bản cập nhật iOS 13.1 beta.

Còn khoảng 2 tuần nữa là sẽ đến sự kiện ra mắt iPhone 11 của Apple, vào ngày 10 tháng 9. Cũng tại sự kiện này, Apple sẽ chính thức ra mắt hệ điều hành iOS 13. Tuy nhiên có vẻ như phiên bản hệ điều hành mới nhất của Apple vẫn chưa thực sự được hoàn thiện. Đó là lý do mà ngày hôm nay, Apple đã ra mắt iOS 13.1 beta, trước cả khi iOS 13 được phát hành chính thức.

iOS 13 chưa ra mắt chính thức, Apple đã cho phép cập nhật phiên bản iOS 13.1 beta - Ảnh 1.

iOS 13 sẽ chính thức được ra mắt cùng với iPhone 11 vào ngày 10 tháng 9 tới đây.

Đây không phải là một lỗi đánh máy, Apple thực sự vừa cho phép các nhà phát triển có thể cập nhật phiên bản iOS 13.1 beta. Trên trang web của Apple cũng đã có giới thiệu bản cập nhật iOS 13.1 beta dành cho nhà phát triển, với danh sách những tính năng mới và các lỗi được khắc phục. Các bạn có thể xem chi tiết tại .

Việc ra mắt phiên bản iOS 13.1 beta khi phiên bản chính thức iOS 13 còn chưa ra mắt là một điều bất thường. Tuy nhiên nhà phát triển Curtis Herbert đã chỉ ra lý do. Có thể Apple sẽ không kịp ra mắt các tính năng mới như AirPlay 2 và FaceTime nhóm vào ngày 10 tháng 9, bên cạnh đó là một số lỗi chưa khắc phục được.

iOS 13 chưa ra mắt chính thức, Apple đã cho phép cập nhật phiên bản iOS 13.1 beta - Ảnh 2.

Các nhà phát triển bất ngờ nhận được bản cập nhật iOS 13.1 beta.

Do đó, Apple sẽ cần thêm thời gian và đưa những tính năng mới này, cùng với các bản vá lỗi đến người dùng bằng phiên bản iOS 13.1. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc hệ điều hành iOS 13 ra mắt cùng với iPhone 11 vào ngày 10 tháng 9 tới đây, có thể sẽ gây thất vọng.

Một trong những tính năng mới được nhiều người mong đợi là AirPods Audio Sharing có thể cũng sẽ bị hoãn lại cho tới khi iOS 13.1 chính thức ra mắt. Mặc dù vậy, hệ điều hành iOS 13 vẫn sẽ có nhiều thay đổi và cải tiến đáng chú ý, ví dụ như giao diện dark mode hoàn toàn mới. Do đó, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Tham khảo: theverge

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status