Counterpoint: Galaxy S21 đang bán chạy hơn gấp đôi so với Galaxy S20 tại thị trường Mỹ

Counterpoint: Galaxy S21 đang bán chạy hơn gấp đôi so với Galaxy S20 tại thị trường Mỹ - Ảnh 1.

Counterpoint: Galaxy S21 đang bán chạy hơn gấp đôi so với Galaxy S20 tại thị trường Mỹ

Dữ liệu cho thấy Galaxy S21 đang bán chạy gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm tại Mỹ.

Chúng ta đã biết từ lâu rằng Samsung Galaxy S21 là sản phẩm bán chạy ở Mỹ nhưng dữ liệu mới nhất từ Counterpoint chỉ ra, chiếc máy này thậm chí còn bán chạy hơn gấp đôi so với thế hệ Galaxy S20.

Counterpoint: Galaxy S21 đang bán chạy hơn gấp đôi so với Galaxy S20 tại thị trường Mỹ - Ảnh 1.

Dữ liệu thống kê của Counterpoint trong 6 tuần đầu tiên mở bán cho thấy, Galaxy S21 đã có màn ra mắt thị trường rất ấn tượng. Trước đó, Galaxy S20 chịu ảnh hưởng nghiêm trọng do đại dịch Covid-19 nên doanh số chịu nhiều tác động bất lợi. Trong khi đó Galaxy S21 ra mắt vào thời điểm đại dịch Covid-19 đã có dấu hiệu lắng xuống và sự hỗ trợ từ các nhà mạng Mỹ giúp máy bán đắt “như tôm tươi” trong những ngày đầu mở bán.

Maurice Klaehne, nhà phân tích đến từ Counterpoint cho biết: “Đã có một sự thay đổi đáng kể so với năm ngoái khi 1/3 doanh số bán dòng Galaxy S21 đến từ model Galaxy S21. Giá bán thấp hơn cùng với các ưu đãi trao đổi giúp nhiều người có thể sở hữu Galaxy S21 miễn phí, từ đó góp phần gia tăng nhu cầu với dòng flagship mới nhất của Samsung. Model Galaxy S21 sở hữu cấu hình cơ bản khi nó cung cấp bộ 3 camera sau tương tự Galaxy S21 Plus”.

Khá bất ngờ là Galaxy S21 Ultra cũng là phiên bản đắt nhất và hiện đang dẫn đầu trong bảng xếp hạng, tiếp theo là Galaxy S21 và sau đó là S21 +. Bên cạnh đó, các khách hàng tại Mỹ không hề thấy khó chịu với một số thay đổi thiết kế trên máy. Đơn cử như việc nhiều người dùng Mỹ dường như vẫn khá thích thú với mặt lưng bằng nhựa trên một số model thuộc dòng Galaxy S21. Đơn giản vì nó giúp tăng độ  bám và giúp việc cầm máy chắc chắn, dễ dàng hơn.

Counterpoint: Galaxy S21 đang bán chạy hơn gấp đôi so với Galaxy S20 tại thị trường Mỹ - Ảnh 2.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, không mấy người dùng Mỹ quan tâm đến việc máy có tặng kèm cục sạc hay không. Rất có thể vì họ đã có sẵn cục sạc Type-C cho máy nên không quá quan trọng đến việc có được tặng kèm cục sạc hay không.

Trước đó, dữ liệu từ Strategy Analytics cũng chỉ ra, doanh số của dòng Galaxy S21 trong tháng 1/2021 đã tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Galaxy S21 Ultra vẫn là model được nhiều người dùng chọn mua nhất khi chiếm tới 40% doanh số tại Mỹ trong tháng 1/2021.

Tham khảo Softpedia

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status