Chuẩn bị cho mùa SEA Games “đứng lên và ra đường” với một chiếc smartphone

Chuẩn bị cho mùa SEA Games “đứng lên và ra đường” với một chiếc smartphone

Những yếu tố nào khiến một chiếc smartphone có thể trở thành ‘bạn đồng hành’ của những người đam mê thể thao?

Chuẩn bị cho mùa SEA Games đứng lên và ra đường với một chiếc smartphone - Ảnh 1.

SEA Games 2019 – đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á sắp được tổ chức vào ngày 30 tháng 11 tại đất nước Philippines. Chắc chắn những người đam mê thể thao, đặc biệt là những fan yêu bóng đá Việt Nam đang ‘đứng ngồi không yên’, mong muốn được thưởng thức những trận cầu đỉnh cao và cổ vũ nhiệt huyết nhất cho đội nhà.

Một trong những cách tốt nhất để chuẩn bị cho mùa SEA Games này đó là đi tìm một chiếc smartphone đồng hành, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người thể thao. Vậy những yếu tố cần có là gì?

Sẵn sàng thế chỗ TV để xem thể thao

Thể thao cũng giống như phim ảnh, thưởng thức tốt nhất chắc chắn là trên những màn hình lớn nên máy chiếu và TV vẫn là ‘thượng sách’. Thế nhưng nếu bạn đang đi ngoài đường, hoặc TV bỗng dưng gặp vấn đề thì sao? Đây chính là lúc chiếc smartphone phải đáp ứng được nhu cầu thưởng thức thể thao không gián đoạn.

Chuẩn bị cho mùa SEA Games đứng lên và ra đường với một chiếc smartphone - Ảnh 2.

Chiếc smartphone tầm trung Galaxy A50s mới ra mắt từ nhà sản xuất Hàn Quốc Samsung có màn hình Super AMOLED rực rỡ, với độ lớn lên tới 6.4 inch độ phân giải FullHD+ (1080 x 2340) chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt để đảm nhiệm nhiệm vụ vô cùng quan trọng này. Mặc dù có kích thước màn hình lớn như vậy, nhưng Galaxy A50s vẫn rất nhỏ gọn nhờ những đường viền màn hình mỏng, kèm theo đó là thiết kế Infinity-U để đặt camera phía trước.

Luôn đủ khả năng để ‘lên phố đi bão’

Chuẩn bị cho mùa SEA Games đứng lên và ra đường với một chiếc smartphone - Ảnh 3.

Văn hóa thể thao không nằm ở việc thưởng thức một mình, mà còn là những buổi thưởng thức ngoài trời hay cả những lúc ‘đi bão’ để ăn mừng khi đội nhà giành thắng lợi. Và trong những sự kiện này việc ghi hình và quay phim để lưu giữ kỷ niệm là không thể thiếu được. Galaxy A50s được trang bị 3 camera sau, bao gồm một camera chính độ phân giải cao 48MP, một camera góc siêu rộng 8MP 13mm giúp ta chụp được một đám đông dễ dàng và cảm biến đo chiều sâu ‘xóa phông’ 5MP.

Một tính năng chụp hình chắc chắn sẽ rất cần thiết cho mục đích ‘đi bão’ đó là khả năng chụp tối. Khi nhận ra môi trường không đủ ánh sáng, máy sẽ lập tức thực hiện tính năng gộp điểm ảnh, giảm độ phân giải từ 48MP xuống 12MP để tăng khả năng thu nhận ánh sáng, giảm nhiễu và tăng độ đậm màu.

Đôi khi những hình ảnh tĩnh không thể thu được toàn bộ không khí của một cuộc ‘đi bão’, và lúc đó ta có thể chuyển qua video (lưu trữ hoặc livestream trực tiếp). Galaxy A50s cũng không hề ‘xoàng’ trong vấn đề quay, ta có thể ghi lại những hình ảnh sôi động ở độ phân giải 4K/30fps hoặc 1080p/30fps với camera selfie phía trước, chuyển qua quay chậm Slo-mo 240fps/960fps với những khoảnh khắc diễn ra quá nhanh.

Chuẩn bị cho mùa SEA Games đứng lên và ra đường với một chiếc smartphone - Ảnh 4.

Không bao giờ ‘tụt mood’ với thời lượng pin ‘khủng’

Ngồi nhà xem thể thao hay ra đường hòa vào dòng người, thời điểm nào cũng vậy thôi – nếu như bỗng nhiên smartphone tắt ‘phụt’ vì hết pin thì không gì tệ hơn. Galaxy A50s được Samsung trang bị một viên pin dung lượng lớn 4000mAh, giúp ta có thể sử dụng cả ngày mà không lo hết – kể cả với những tác vụ nặng như xem thể thao (sử dụng mạng và màn hình liên tục) và chụp hình, quay phim.

Chuẩn bị cho mùa SEA Games đứng lên và ra đường với một chiếc smartphone - Ảnh 5.

Ngược lại, trong trường hợp chuẩn bị hết pin Galaxy A50s cũng được trang bị khả năng sạc nhanh công suất 15W. Trong 15 phút ta có thể sạc được 20% pin, nhanh chóng trở lại với những giây phút nghẹt thở của SEA Games hay ‘rút sạc’ để bắt đầu ra đường.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status