Apple ra mắt tới ba mẫu iPhone mới trong năm nay nhưng chẳng biết đặt tên như thế nào

Apple ra mắt tới ba mẫu iPhone mới trong năm nay nhưng chẳng biết đặt tên như thế nào

Báo cáo mới của Bloomberg cho chúng ta biết thêm chi tiết về kế hoạch của Apple trong mùa thu năm nay.

Theo Bloomberg, các mẫu iPhone năm nay sẽ được gắn nhãn “s”. Vì thế, chúng sẽ giữ nguyên thiết kế của iPhone X và được nâng cấp phần cứng, bổ sung vài tính năng mới. Apple sẽ để dành những thay đổi về thiết kế cho năm 2019.

Sẽ có một chiếc iPhone cao cấp mới, tên mã nội bộ là D33, với kích thước màn hình khoảng 6.5 inch và camera kép. Về mặt phần mềm, khác biệt lớn nhất sẽ nằm ở khả năng mở cùng lúc trên màn hình hai ứng dụng như Mail và Lịch như một chiếc iPad cỡ nhỏ. Apple cũng có kế hoạch ra mắt bản nâng cấp chiếc iPhone X hiện tại với màn hình OLED 5.8 inch, tên mã nội bộ D32. Những thay đổi, nâng cấp chính trên iPhone X mới gồm tốc độ xử lý và camera.

Apple ra mắt tới ba mẫu iPhone mới trong năm nay nhưng chẳng biết đặt tên như thế nào - Ảnh 1.

Và cuối cùng, quan trọng nhất chính là iPhone mới, giá rẻ thay thế cho iPhone 8. Mang tên mã N84, chiếc iPhone này có thiết kế giống iPhone X nhưng được trang bị màn hình lớn hơn, lên tới 6.1 inch, có nhiều màu sắc và khung nhôm chứ không phải thép không gỉ như iPhone X. Để giảm giá, máy cũng được trang bị màn hình LCD rẻ hơn thay vì màn hình OLED.

Tất cả ba mẫu iPhone 2018 đều có tính năng điều hướng bằng cử chỉ và Face ID giống như iPhone X.

Những mẫu iPhone ra mắt năm nay khiến Apple gặp khó trong việc đặt tên. Nhìn qua, thiết kế của chúng giống nhau nhưng mẫu rẻ nhất lại có màn hình lớn hơn so với phiên bản nâng cấp của iPhone X nên có thể khiến người tiêu dùng nhầm lẫn. 

Trong quá trình phát triển, Apple đã đổi tên các mẫu iPhone mới nhiều lần và cho tới nay vẫn chưa có gì chắc chắn. Dự kiến, iPhone X mới sẽ được đặt tên là iPhone Xs. Trong khi đó, Apple cũng đang xem xét từ bỏ hậu tố Plus mà họ sử dụng cho các mẫu iPhone màn hình lớn từ khi iPhone 6 Plus ra mắt nên chưa rõ iPhone OLED 6.5 inch sẽ được gọi là gì.

Việc Apple ra mắt cùng lúc iPhone 8, 8 Plus và iPhone X vào năm ngoái cũng khiến họ gặp khó trong việc đặt tên iPhone năm nay. Nhiều nguồn tin cho rằng chiếc iPhone LCD 6.1 inch sẽ được gọi là iPhone 9.

Dự kiến, Apple sẽ trình làng iPhone mới vào ngày 12/9 tới.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status