Apple có thể từ bỏ chiến lược sử dụng màn hình OLED cho tất cả iPhone trong tương lai

Apple có thể từ bỏ chiến lược sử dụng màn hình OLED cho tất cả iPhone trong tương lai

Apple vẫn chưa bỏ rơi màn hình LCD trên iPhone, ít nhất là cho đến hết năm 2019.

Không có gì bất ngờ khi iPhone X đã đạt được doanh số đủ cao để  tự tin công bố mức giá bán iPhone trung bình cao nhất trong quý vừa qua. Tuy nhiên, nó không tạo ra “super-cycle” – siêu chu kỳ, điểm nút của nó là khi nhu cầu thay thế sản phẩm mới của người tiêu dùng tăng cao đến mức cực đại – như nhiều nhà phân tích dự kiến vì mức giá 999 USD được xem là khá cao.

Apple có thể từ bỏ chiến lược sử dụng màn hình OLED cho tất cả iPhone trong tương lai - Ảnh 1.

Trên thực tế, chiếc iPhone OLED đầu tiên đã bị đánh bại bởi công nghệ LCD cũ trên iPhone 8 Plus về doanh số bán hàng tại thị trường Mỹ trong quý trước (dù giá bán iPhone 8 Plus không rẻ hơn quá nhiều so với iPhone X).

Apple có thể từ bỏ chiến lược sử dụng màn hình OLED cho tất cả iPhone trong tương lai - Ảnh 2.

Đây là lí do tại sao Apple có thể tiếp tục gắn bó với các dòng iPhone màn hình LCD ngay cả khi các phiên bản 2019 được giới thiệu. Thông tin này vừa được các phương tiện truyền thông tại Hàn Quốc xác nhận và nhà cung cấp màn hình LCD cho Apple sẽ là LG.

Apple dự kiến sẽ phát hành một phiên bản iPhone 6.1 inch với màn hình LCD vào mùa thu này để đáp ứng cho nhu cầu về một chiếc iPhone chi phí thấp. Nói cách khác, lựa chọn màn hình là cách để Apple giảm giá thành cho phiên bản iPhone này.

Apple dường như có kế hoạch để sử dụng tiếp tục màn hình LCD trong năm tới. Cả 2 công nghệ màn hình OLED và LCD thực tế đều có những thế mạnh và ưu điểm riêng của chúng và đều giúp màn hình iPhone hiển thị tuyệt vời.

Tham khảo: PhoneArena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status