10 smartphone dưới 6 triệu đồng chụp hình “bao nét”, giảm sâu đến 50% tại Tiki

10 smartphone dưới 6 triệu đồng chụp hình “bao nét”, giảm sâu đến 50% tại Tiki - Ảnh 1.

10 smartphone dưới 6 triệu đồng chụp hình “bao nét”, giảm sâu đến 50% tại Tiki

10 smartphone chụp hình ổn áp như máy cơ được hội mê nhiếp ảnh săn đón nhiệt tình đang ưu đãi mạnh, anh em mua sắm ngay kẻo lỡ!

10 smartphone dưới 6 triệu đồng chụp hình “bao nét”, giảm sâu đến 50% tại Tiki - Ảnh 1.

Samsung Galaxy A51 giảm gần 2 triệu, còn khoảng 5.79 triệu đồng tại Tiki. Máy sở hữu cụm 4 camera sau đẳng cấp: Camera chính 48 MP chụp ảnh sắc nét, camera 12 MP chụp fóc siêu rộng, camera độ sâu 5 MP giúp xóa phông và camera macro 5 MP chụp cận cảnh độc đáo. Dung lượng pin 4.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh ưu việt 15W của sản phẩm cũng sẽ hỗ trợ anh em “chụp choẹt” cả ngày dài mà không lo bị gián đoạn giữa chừng.

Samsung Galaxy M31 thiết kế hiện đại đang được bán với mức giá ưu đãi khoảng 4.79 triệu đồng tại Tiki. Cũng sở hữu cụm 4 camera sau như A51, điều khiến M31 nổi bật chính là nhờ camera cảm biến “khủng” với độ phân giải lên tới 64 MP cho ảnh chụp chân thực và rõ nét. Ngoài ra smartphone cũng tích hợp chế độ xóa phông chuyên nghiệp giúp anh em và bạn bè trở thành những chủ thể nổi bật nhất của khung hình.

Nơi mua: Tiki

10 smartphone dưới 6 triệu đồng chụp hình “bao nét”, giảm sâu đến 50% tại Tiki - Ảnh 3.

Samsung Galaxy A12 với giá khoảng 3.75 triệu đồng là sản phẩm cuối cùng thuộc nhà Samsung xuất hiện trong list smartphone chụp ảnh đẹp. Máy ghi điểm với hội mê nhiếp ảnh nhờ cụm 4 camera sau bao gồm: Cảm biến chính 48 MP, ống kính siêu rộng 5 MP, camera độ sâu 2 MP và ống kính macro 2 MP. Bên cạnh khả năng chụp hình ưu việt, điện thoại còn hỗ trợ quay video Full HD giúp anh em bắt trọn mọi khoảnh khắc. Đặc biệt, camera trước màn hình có thiết kế hình giọt nước chứa camera selfie 8 MP giúp hội mê sống ảo tự tin chụp hình và video call mọi lúc mọi nơi.

Xiaomi Redmi Note 10 hiện có giá khuyến mãi chỉ 4.69 triệu đồng trên Tiki. Điểm độc đáo trong thiết kế của smartphone nhà Xiaomi nằm ở cụm camera sau mặt lưng được sắp xếp thành cụm vuông với nhiều chức năng đa dạng như chụp ảnh góc siêu rộng, đo chiều sâu ảnh và chụp macro. Máy còn được trang bị camera trước với đầy đủ các tính năng như chụp HDR và panorama cho ra những tấm ảnh đẹp không thua kém máy cơ!

Nơi mua: Tiki

10 smartphone dưới 6 triệu đồng chụp hình “bao nét”, giảm sâu đến 50% tại Tiki - Ảnh 5.

Oppo A93 2020 đang được bán với giá ưu đãi khoảng 5.49 triệu đồng trên Tiki. Kích thước điện thoại nhỏ gọn giúp anh em dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay. Ưu điểm của smartphone nằm ở khả năng chụp và ghi hình cực kỳ ấn tượng nhờ công nghệ Super Night cho ảnh sắc nét trong điều kiện thiếu sáng, khả năng xóa phông tạo hiệu ứng như hình chụp trong studio. Nhắc đến chụp ảnh mà thiếu Oppo thì quả thật là thiếu sót to bự phải không anh em?

Oppo A73 2020 giảm hẳn 1 triệu, chỉ còn khoảng 4.49 triệu đồng trên Tiki. Điện thoại sở hữu cụm 4 camera sau được xếp đối xứng cùng đèn flash xịn sò, kết hợp cùng khả năng quay video FullHD 1080p ghi lại những hình ảnh và thước phim sống động suốt cả ngày dài. Smartphone còn được trang bị công nghệ làm đẹp AI 2.0 giúp làm mịn và sáng da, đồng thời áp dụng các hiệu ứng thông minh để tạo ra bức ảnh selfie “chuẩn không cần chỉnh”!

Nơi mua: Tiki

10 smartphone dưới 6 triệu đồng chụp hình “bao nét”, giảm sâu đến 50% tại Tiki - Ảnh 7.

Realme C15 giảm giá hấp dẫn còn khoảng 3.09 triệu đồng trên Tiki. Nhờ cụm 4 camera sau, máy “cân” được đa dạng các thể loại ảnh từ chân dung, xóa phông, chụp góc rộng cho đến cận cảnh. Camera trước cũng vô cùng lợi hại với cảm biến lên đến 8 MP cho chất lượng video call mượt mà và khả năng selfie rõ ràng trong điều kiện trời tối.

Realme C11 hiện đang sở hữu mức giá hạt dẻ, chỉ khoảng 2.15 triệu đồng tại Tiki. Điện thoại ghi điểm với người dùng nhờ thiết kế khung viền bo cong mượt mà cùng dải sẫm màu tạo điểm nhấn ở mặt lưng. Đặc biệt, điện thoại trang bị cụm camera kép AI 13 MP + 2 MP ở lưng máy, chế độ chụp đêm và công nghệ AI làm nổi bật các đặc điểm trên gương mặt.

Nơi mua: Tiki

10 smartphone dưới 6 triệu đồng chụp hình “bao nét”, giảm sâu đến 50% tại Tiki - Ảnh 9.

Vsmart Live 4 giá chỉ còn khoảng 3.39 triệu đồng trên Tiki. Sản phẩm thuộc phân khúc giá học sinh – sinh viên nhưng chất lượng thì “ngon nghẻ” khỏi phải bàn! Máy sở hữu cụm 4 camera sau nằm dọc trong khung hình chữ nhật nổi bật, tích hợp các tính năng chụp ảnh hiện đại theo xu thế như cảm biến AI, chụp góc rộng, xóa phông và chụp đêm cực xịn. Ngoài ra, smartphone còn có khả năng quay phim chất lượng cao 4K, Full HD để khi phát lên TV cỡ lớn hay máy trình chiếu cũng không bị bể nét hay bị mờ.

Xiaomi POCO M3 được giảm giá tại Tiki chỉ còn khoảng 3.2 triệu đồng. Smartphone ghi điểm tuyệt đối với team mê nhiếp ảnh nhờ camera selfie tích hợp đầy đủ các tính năng “sống ảo” như chụp ảnh tự sướng hẹn giờ, chụp ảnh chân dung… Hơn thế, sản phẩm còn hỗ trợ lưu giữ những thước phim đáng nhớ nhờ các tính năng quay video đa dạng như Timelapse, Slow Motion. Đặc biệt, với thuật toán AI thông minh, điện thoại còn có thể đem đến các bức ảnh có độ chi tiết cao không kém máy cơ nhờ khả năng kiểm soát ánh sáng đỉnh cao.

Nơi mua: Tiki

Mừng Đại Lễ, anh em nhanh tay lên Tiki để rinh ngay hàng loạt các ưu đãi về công nghệ cực xịn: giảm mạnh đến 50%, mua 2 giảm thêm 20%, coupon giảm thêm 1 triệu đồng, cùng ưu đãi freeship cho đơn hàng từ 0 đồng. Lên đời công nghệ với 1 cú click ngay

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status