Xiaomi Redmi 6 – Cùng Shopee nâng tầm trải nghiệm vươn xa

Xiaomi Redmi 6 – Cùng Shopee nâng tầm trải nghiệm vươn xa

Vừa xong khung giờ Flash Sale 9h – 13h hôm nay trên Shopee, Xiaomi Redmi 6 phiên bản 4GB/64GB đang là một trong những sản phẩm điện thoại tổng hợp các tính năng hot nhất hiện nay với mức giá cực kỳ ưu đãi mùa nhập học này

Thông tin chi tiết sản phẩm ngay tại đây

Ngôi vương camera kép phổ thông

Xiaomi Redmi 6 có hệ thống camera kép 12MP + 5MP. Bộ cảm biến chính sở hữu điểm ảnh lớn 1,25µm – cao nhất trong số những dòng máy điện thoại thông minh phổ biến trong cùng mức giá. Cảm biến có độ phân giải cao giúp tiếp nhận ánh sáng nhiều hơn, một lợi thế cực lớn giúp tăng chất lượng và giảm nhiễu ảnh, đặc biệt trong điều kiện ánh sáng kém.

Xiaomi Redmi 6 - Cùng Shopee nâng tầm trải nghiệm vươn xa - Ảnh 1.

Máy còn có chức năng tự động lấy nét theo pha giúp tăng tốc độ lấy nét để người dùng không bị bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng. Camera trước 5MP của Redmi 6 còn được hỗ trợ chế độ chân dung AI của Xiaomi, tạo hiệu ứng xóa phông chân thật chỉ với một ống kính.

Hiệu năng vượt trội

Như mọi sản phẩm điện thoại thông minh khác của Xiaomi, Redmi 6 có hiệu năng sử dụng nổi trội nhờ bộ vi xử lý tám nhân nâng hiệu suất vận hành lên tầm cao mới và kết quả thực sự ấn tượng. Tiến trình 12nm kết hợp hoàn hảo với MUI9 giúp người dùng tiết kiệm năng lượng tối đa. Và cuối cùng Ram 4GB cùng pin có dung lượng 3000mAh tạo hiệu suất bền bỉ. Nhờ vậy, những bạn đam mê game hoàn toàn có thể tin tưởng vào trải nghiệm mượt mà mà sản phẩm mang lại qua từng trận đấu.

Xiaomi Redmi 6 - Cùng Shopee nâng tầm trải nghiệm vươn xa - Ảnh 2.

Hơn thế nữa, sản phẩm còn hỗ trợ sử dụng đồng thời 2 sim và thẻ nhớ mở rộng microSD, với khả năng mở rộng bộ nhớ lên đến 256GB. Như vậy bộ nhớ của sản phẩm đã được cải thiện nhằm đáp ứng được kha khá nhu cầu lưu trữ của anh em.

Thiết kế tinh tế tuyệt hảo

Ấn tượng đầu tiên mà Redmi 6 mang đến cho người sử dụng là thân mình mỏng mảnh, duyên dáng. Các góc máy bo tròn mịn màng, màn hình tràn cạnh 18:9 5.45″ và che phủ 80.5% diện tích bề mặt trước. Mặt lưng làm bằng vật liệu polycarbonate với bề mặt giả kim có độ cong đối xứng và thon dần về phía rìa ngoài cho cảm giác cầm thoải mái hơn. Khi cầm trên tay tạo cảm giác sang trọng, lưu luyến khó rời.

Xiaomi Redmi 6 - Cùng Shopee nâng tầm trải nghiệm vươn xa - Ảnh 3.

Mở khóa màn hình trong nháy mắt

Redmi 6 được hỗ trợ phương thức mở khóa cực thông minh. Chỉ bằng một ánh nhìn, điện thoại của bạn được mở khóa ngay tức thì. Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn cách mở khóa bằng vân tay thông thường mà vẫn trải nghiệm tốc độ mở khóa tương tự.

Xiaomi Redmi 6 - Cùng Shopee nâng tầm trải nghiệm vươn xa - Ảnh 4.

Mức cạnh tranh cao trên thị trường

Hiện tại, trên thị trường người dùng có thể mua được sản phẩm Redmi 6 3GB/32GB với mức giá 3.590.000. Nhưng để về tay chiếc điện thoại Redmi 6 4GB/64GB, với mức giá đang mở bán trên Shopee đang được cho là khá hời vơi một cuộc lên đời 2 yếu tố quan trọng của bất kỳ smartphone nào hiện nay. Đồng thời cũng là dịp nâng cấp trải nghiệm, tạo cảm giác thỏa mãn bậc cao cho người dùng.

Anh em hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm bởi dòng Redmi được biết đến nhiều tại thị trường Việt Nam với mức giá và cấu hình ấn tượng. Redmi 6 sẽ tiếp tục kế thừa truyền thống của những mẫu máy trước đó, với rất nhiều tính năng hữu ích mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Chiếc điện thoại xấp xỉ 4 triệu đồng này có thể flash sale với mức giá cực kỳ ưu đãi! Anh em đừng quên nhé!

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status