Xiaomi cho vận động viên cử tạ đứng trên Redmi Note 8 Pro để khoe độ bền của máy

Xiaomi cho vận động viên cử tạ đứng trên Redmi Note 8 Pro để khoe độ bền của máy

Chỉ có Xiaomi mới nghĩ ra được những thứ kỳ quặc như thế này.

Xiaomi tiếp tục khiến người hâm mộ rần rần trước ngày ra mắt series Redmi Note 8, lần này họ khoe độ bền của máy theo một cách vô cùng kỳ quặc.

Cụ thể, Redmi vừa chia sẻ một đoạn video ngắn trên mạng xã hội Weibo, trong đó có một vận động viên cử tạ, một cây tạ gánh 90kg, và hai chiếc Redmi Note 8 Pro. Hai chiếc điện thoại được đặt trên sàn nhà, màn hình hướng xuống nền. Anh chàng vận động viên đặt hai chân lên hai máy, dồn hết trọng lượng vào hai chiếc Redmi khốn khổ. Chưa dừng lại ở đó, anh này tiếp tục nâng cây tạ gánh 90kg qua đầu trong vài giây rồi thả xuống. Giám khảo lập tức chạy như bay tới để kiểm tra xem hai chiếc điện thoại có bị gì không.

Thử độ bền của Redmi Note 8 Pro kiểu Xiaomi

Đến thời điểm này, chúng ta vẫn chưa biết chính thức liệu chiếc Note 8 Pro của Xiaomi sẽ có mặt lưng bằng kính hay bằng nhựa, nhưng xét việc Note 7 Pro có thiết kế bằng kính, điều tương tự nhiều khả năng cũng được áp dụng cho Note 8 Pro.

Tất nhiên, những gì miêu tả trong video là một trường hợp rất phi thực tế mà người tiêu dùng hầu như không bao giờ gặp phải, và đó cũng là một phương pháp cực kỳ phi khoa học để chứng minh độ bền của một chiếc điện thoại. Và do đó, bạn chỉ nên xem qua cho biết chứ không nên lấy đoạn video ở trên ra làm bằng chứng thể hiện giá trị của chiếc điện thoại.

Redmi Note 8 Pro sẽ được công bố vào ngày 29/8 tại Trung Quốc, cùng với chiếc Redmi Note 8 thường. Đây cũng sẽ là chiếc smartphone mới nhất nằm trong danh sách những điện thoại giá rẻ của Xiaomi.

Redmi Note 8 Pro sẽ được trang bị chipset chuyên về game là MediaTek Helio G90T, biến nó thành một trong những thiết bị có hiệu năng tốt nhất trong phân khúc giá. Máy còn có viên pin lớn 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W qua cổng USB-C.

Xiaomi cho vận động viên cử tạ đứng trên Redmi Note 8 Pro để khoe độ bền của máy - Ảnh 2.

Những điểm nổi bật khác của Redmi Note 8 bao gồm cụm camera 4 ống kính, độ phân giải 64MP, bao gồm một ống kính siêu rộng và một ống kính telephoto, cùng một cảm biến chiều sâu.

Trong khi đó, người anh em Redmi Note 8 sẽ có giá rẻ hơn một chút, được trang bị chip Snapdragon 665 và cụm camera 4 ống kính tương tự, nhưng camera chính chỉ có độ phân giải 48MP mà thôi.

Tham khảo: TechRadar

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status