Tự tin chụp hết Việt Nam mình chỉ với một chiếc điện thoại giá 7 triệu

Tự tin chụp hết Việt Nam mình chỉ với một chiếc điện thoại giá 7 triệu

Galaxy A50s là chiếc điện thoại mới nhất của nhà Samsung góp mặt vào thị trường smartphone giá 7 triệu đồng hiện nay, tuy nhiên đừng nghĩ với mức giá tầm trung này mà sản phẩm lại thua kém các đàn anh “cấp trên”.

Bộ ảnh dạo chơi Thanh Hoá – Ninh Bình của cặp đôi trẻ dưới đây là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy cầm điện thoại 7 triệu đồng vẫn có thể tự tin cho ra ảnh đẹp lưu trữ những khoảnh khắc tuyệt vời của thanh xuân.

“Thanh Hóa ngoài Sầm Sơn ra thì làm gì có chỗ nào để đi?” Hình như đến tận bây giờ trong đầu rất nhiều người vẫn có giữ suy nghĩ này thì phải, nhưng nếu bạn mê du lịch thì chắc chắn sẽ biết suy nghĩ ấy cũ quá rồi, Thanh Hóa của hiện tại khác và đẹp vô cùng.

Tự tin chụp hết Việt Nam mình chỉ với một chiếc điện thoại giá 7 triệu - Ảnh 1.

Được đưa vào danh sách đề cử Địa điểm đến tiềm năng của WeChoice 2016, Pù Luông trở thành điểm đến đầu tiên của cặp đôi này trong cuộc hành trình. Một số người nghĩ rằng Thanh Hoá chỉ có mỗi Sầm Sơn, nhưng thật ra Pù Luông lại là nơi không nên bỏ qua – nơi được mệnh danh như một thiên đường được sắp đặt sẵn trên đỉnh núi.

Là khu bảo tồn thiên nhiên nên Pù Luông không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ tác động nào bên ngoài và trở thành một miền đất với những cánh rừng rậm xanh rì cũng như những suối thác tuyệt đẹp, tạo thành một cảnh quan núi rừng kỳ vĩ và hoang sơ khiến bất cứ ai đặt chân đến cũng phải ngẩn ngơ.

Thay vì mang theo máy ảnh cùng nhiều ống kính với các tiêu cự khác nhau, cặp đôi này lựa chọn Galaxy A50s để chuyến đi được gọn gàng nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo “cân” mọi cảnh đẹp nhờ 3 camera sau, trong đó nổi bật là camera chính với độ phân giải lên đến 48MP.

Tự tin chụp hết Việt Nam mình chỉ với một chiếc điện thoại giá 7 triệu - Ảnh 2.

Đặc sản nơi đây còn là những ruộng bậc thang lúa vàng, phối kèm với dãy núi trùng điệp sau những mảng mây mờ ảo. Camera góc siêu rộng là vô cùng cần thiết trong bối cảnh thế này, với độ phân giải 8MP cùng góc rộng tương đương 13mm trên máy ảnh lớn, Galaxy A50s tái hiện lại khung cảnh hùng vĩ một cách chi tiết và đầy đủ sắc màu mà không cần đến hậu kỳ.

Tự tin chụp hết Việt Nam mình chỉ với một chiếc điện thoại giá 7 triệu - Ảnh 3.

.

Nhờ camera thứ ba đóng vai trò cảm biến chiều sâu, những bức ảnh xoá phông của Galaxy A50s cũng trông thật hơn. Thậm chí các bạn trẻ còn có thể lựa chọn các kiểu xoá phông nghệ thuật, chẳng hạn như làm nổi bật nhân vật còn hậu cảnh phía sau được chuyển sang tông trắng đen thế này.

Tự tin chụp hết Việt Nam mình chỉ với một chiếc điện thoại giá 7 triệu - Ảnh 4.

Cách Hà Nội 90km, Ninh Bình là địa điểm du lịch được nhiều người lựa chọn ghé qua với mong muốn tìm đến thiên nhiên hùng vĩ và bầu không khí trong lành sau thời gian dài “vật lộn” với bộn bề phố thị.

Đến thăm nơi này, đừng quên bỏ ra ít nhất nửa ngày để trải nghiệm Tràng An, nơi được bình chọn là di sản thiên nhiên thế giới. Bạn sẽ có cảm giác như mình vừa lạc vào tiên cảnh với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ huyền ảo.

Tự tin chụp hết Việt Nam mình chỉ với một chiếc điện thoại giá 7 triệu - Ảnh 5.

Nếu muốn tìm hiểu về lịch sử ông cha ta ngày xưa, hãy ghé đến Đền Vua Đinh ở cố đô Hoa Lư, cũng nằm trong quần thể di sản thế giới Tràng An đã được UNESCO công nhận năm 2014.

Tự tin chụp hết Việt Nam mình chỉ với một chiếc điện thoại giá 7 triệu - Ảnh 6.

Động Am Tiên (hay còn được gọi là Tuyệt Tình Cốc) cũng nằm trong quần thể di tích cố đô Hoa Lư và thu hút khách du lịch những năm gần đây. Nơi đây có cảnh sắc tuyệt đẹp nhờ bao bọc bởi những dãy núi cao dựng đứng, là một thung lũng ngập nước nằm giữa lưng chừng núi. Sắc xanh được chuyển từ nhạt sang đậm trông rất chân thật, điều mà trước đây những chiếc điện thoại tầm trung khó mà tái tạo lại được.

Đưa Galaxy A50s xuống sát mặt nước, bạn sẽ thấy đàn cá chép đang tung tăng bơi lội, phong cảnh thật nên thơ hữu tình làm sao. Màn hình vô cực AMOLED 6,4″ không chỉ đáp ứng nhu cầu nhìn hình ảnh trông rõ nét hơn mà bên cạnh đó có độ sáng tốt và chống chói hiệu quả nên người dùng có thể bố cục mọi góc chụp dù trời có nắng gắt đến đâu.

Chỉ camera góc siêu rộng mới có thể bắt được những khoảnh khắc tuyệt đẹp thế này, gói gọn cả khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với độ chi tiết tốt nhất.

Tự tin chụp hết Việt Nam mình chỉ với một chiếc điện thoại giá 7 triệu - Ảnh 7.

Phía sau lưng là những bậc đá, bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để leo lên nhưng phần thưởng sẽ như thế này đây. Thế nên nếu thong thả thời gian, hãy trải nghiệm thử khung cảnh hùng vĩ này từ trên cao, bạn sẽ không hối hận đâu.

Viên pin 4.000 mAh trên Galaxy A50s cũng là điểm cộng lớn khi có thể “tải” được cả ngày dài chụp ảnh thoả thích của cặp đôi mà vẫn chưa bị kiệt sức. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh 15W giúp máy nhanh chóng “hồi sức” với 10 phút lên được 14% năng lượng.

Tự tin chụp hết Việt Nam mình chỉ với một chiếc điện thoại giá 7 triệu - Ảnh 8.

Nếu muốn tìm địa điểm để ngắm cảnh hoàng hôn tại Ninh Bình, không nơi đâu khác hoàn hảo hơn là đầm Vân Long. Cũng vì không nhiều người biết đến như Tràng An, Tam Cốc – Bích Động nên đầm này vẫn giữ được nhiều nét hoang sơ, ít bị “du lịch hoá” và yên bình để ta có thể ngồi xuống ngắm cảnh đẹp dung dị, mộc mạc.

Cuối cùng, lời khuyên để có được những ngày trải nghiệm tuyệt vời tại vùng đất Ninh Bình nơi đây là mang theo ít đồ đạc, tránh lỉnh kỉnh để có thể đi bộ được nhiều hơn. Các địa điểm tham quan khá xa nhau nên tốt nhất là thuê xe máy để chủ động hơn trong chuyến đi này. Và đừng quên một chiếc điện thoại “nhỏ nhưng có võ” như Galaxy A50s nhé.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status