Thông tin mới nhất về Surface Pro 7: Dùng chip Intel thế hệ thứ 10, nâng cấp RAM, có thêm bản dùng chip Snapdragon

Thông tin mới nhất về Surface Pro 7: Dùng chip Intel thế hệ thứ 10, nâng cấp RAM, có thêm bản dùng chip Snapdragon

Surface Pro 7 sẽ sở hữu cấu hình nâng cấp mạnh mẽ và nhiều khả năng sẽ có cả phiên bản chạy chip Snapdragon 8cx cho thời lượng pin tốt hơn.

Dự kiến Microsoft sẽ trình làng Surface Pro mới tại một sự kiện tổ chức vào ngày 2/10 tới đây tại New York trước khi được bán ra vài tuần sau đó.

Thông tin mới nhất về Surface Pro 7: Dùng chip Intel thế hệ thứ 10, nâng cấp RAM, có thêm bản dùng chip Snapdragon - Ảnh 1.

Theo giới thạo tin, Surface Pro 7 sẽ trang bị cấu hình khá cao cấp. Cụ thể theo trang WindowsArea, Surface Pro 7 sẽ trang bị CPU thế hệ thứ 10 của Intel. Ngoài ra máy cũng sẽ được nâng cấp RAM nhưng chưa rõ dung lượng bao nhiêu.

Cũng theo nguồn tin, Microsoft dự kiến sẽ phát hành một phiên bản Surface Pro 7 chạy chip Snapdragon 8cx và cài Windows 10 ARM. Điểm nhấn lớn nhất của phiên bản này chính là nhờ thời lượng pin lớn và kết nối 4G LTE.

Surface Pro 7 nhiều khả năng cũng sẽ hỗ trợ cổng USB-C nhưng Microsoft có vẻ không muốn loại bỏ phụ kiện Surface Connect tại thời điểm này. Mặt khác cổng USB-C trên máy sẽ thay thế cho cổng Display Port trong khi phụ kiện Surface Connect vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng.

Model Surface Pro mới nhất gần như sẽ đi kèm với Touch Cover cải tiến phím di chuyển và bàn di chuột.

Những chi tiết cụ thể hơn về cấu hình và giá bán của máy sẽ chỉ có thể xuất hiện sau hơn 1 tháng nữa. Tới lúc đó chúng ta sẽ biết Surface Pro 7 có phải là một chiếc máy ấn tượng hay không.

Tham khảo Softpedia

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status