Tất cả các mẫu iPhone 2019 đều không có 3D Touch, AirPods mới và HomePod giá rẻ sẽ ra mắt trong năm sau

Tất cả các mẫu iPhone 2019 đều không có 3D Touch, AirPods mới và HomePod giá rẻ sẽ ra mắt trong năm sau

Một số người dùng iPhone thích 3D Touch nhưng cũng có những người quên mất sự tồn tại của tính năng này.

Màn hình cảm ứng thông thường chỉ có thể phát hiện ngón ngay nhấn vào chúng nhưng không thể phát hiện mức độ nặng nhẹ của áp lực do ngón tay tạo ra. Với 3D Touch, màn hình có thể cảm nhận một số mức độ lực khác nhau.

Công nghệ này ra mắt trên iPhone 6s và đã xuất hiện trên hầu hết các mẫu iPhone ra mắt từ đó đến nay. Tuy nhiên, nó không bao giờ được đưa lên iPad và cũng không có trên iPhone SE. 3D Touch là sự bổ sung thú vị nhưng không được sử dụng rộng rãi.

Theo Blayen Curtis, một nhà phân tích của Barclays, tất cả các mẫu iPhone màn hình OLED ra mắt vào năm 2019 đều không có 3D Touch. Tuy nhiên, kế hoạch cuối cùng có thể được thay đổi.

Tất cả các mẫu iPhone 2019 đều không có 3D Touch, AirPods mới và HomePod giá rẻ sẽ ra mắt trong năm sau - Ảnh 1.

Đầu năm nay, Ming-Chi Kuo cho biết iPhone LCD 6.1 inch ra mắt năm nay cũng không có 3D Touch nhưng hai mẫu iPhone màn hình OLED ra mắt cùng thời điểm thì sẽ có. Nhưng Kuo cũng đồng ý rằng tất cả các mẫu iPhone 2019 đều không có 3D Touch.

Kuo cho rằng đây là một biện pháp tiết kiệm chi phí. Apple được cho là đang chuyển sang quy trình CGS (Cover Glass Sensor). Điều này đồng nghĩa với việc cảm biến cảm ứng sẽ không còn được tích hợp với màn hình mà thay vào đó trở thành một phần của lớp bảo vệ màn hình LCD bên dưới.

Kết quả là màn hình mới nhẹ hơn và chống va đập tốt hơn nhưng lại đắt đỏ hơn. Để bù đắp mức chi phí vượt trội, 3D Touch sẽ bị loại bỏ.

Bên cạnh thông tin về 3D Touch, Curtis cũng cho rằng AirPods 2 sẽ ra mắt vào quý 4/2019. Ngoài ra, loa HomePod giá rẻ cũng sẽ được trình làng vào năm 2019 để tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status