Tấm sạc không dây AirPower có thể sẽ ra mắt cùng iPhone 2018, giá khoảng 3.5 triệu đồng?

Tấm sạc không dây AirPower có thể sẽ ra mắt cùng iPhone 2018, giá khoảng 3.5 triệu đồng?

Một nguồn tin vừa tiết lộ tấm sạc AirPower của Apple sẽ bán ra vào tháng 9 này cùng thế hệ iPhone mới.

Mặc dù theo các tin đồn rò rỉ trước đó thì đáng lẽ ra AirPower đã được ra mắt vào tháng 3 vừa rồi. Nhưng kể từ lần đầu tiên được nhắc đến trong sự kiện ra mắt của bộ đôi iPhone 8 và iPhone X vào năm ngoái, thì tấm sạc này chưa có được bất cứ thông tin gì chính thức gì thêm đến từ Apple.

Và mới đây, một nguồn tin rò rỉ vừa cho rằng, AirPower sẽ được ra mắt cùng với iPhone thế hệ mới và nó cũng sẽ được hỗ trợ bởi củ sạc nhanh mới với công suất 18W. Dự kiến giá thành khởi điểm của tấm sạc này sẽ là khoảng 150 USD, tương đương 3.5 triệu đồng.

Tấm sạc không dây AirPower có thể sẽ ra mắt cùng iPhone 2018, giá khoảng 3.5 triệu đồng? - Ảnh 1.

AirPower đã được Apple giới thiệu vào tháng 9 năm ngoái với khả năng có thể sạc cùng lúc nhiều thiết bị. Bạn có thể sạc cùng lúc 1 chiếc iPhone, 1 chiếc Apple Watch và 1 chiếc AirPods đồng thời với nhau. Thực chất, AirPower này là một tấm pad mỏng hình oval và chỉ có AirPods là có thể đặt vừa vặn trên nó, còn iPhone và Apple Watch sẽ phải chịu cảnh “dấu đầu lòi đuôi”.

Tấm sạc không dây AirPower có thể sẽ ra mắt cùng iPhone 2018, giá khoảng 3.5 triệu đồng? - Ảnh 2.

Tấm sạc này sẽ được trang bị công nghệ sạc của Qi – công nghệ dẫn đầu thị trường sạc không dây, thứ mà iPhone 8/8 Plus, iPhone X và Apple Watch Series 3 đã được tích hợp sẵn trước đó để có thể tương thích. Còn đối với AirPods thì có lẽ bạn sẽ phải ra một khoản chi phí để chiếc nâng cấp chiếc vỏ bảo vệ từ sạc có dây thành không dây để có thể sử dụng trên AirPower.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status