Surface được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Surface được phân phối chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 1.

Surface được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Sau một thời gian dài chỉ có mặt trên thị trường xách tay, những chiếc Surface của Microsoft đã chính thức được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Surface là dòng máy tính lai 2-trong-1 của Microsoft, kết hợp giữa máy tính xách tay và máy tính bảng và rất được người dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, trong suốt nhiều năm qua, Surface không được Microsoft phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, khiến cho người dùng buộc phải mua hàng xách tay với chế độ bán hàng và hậu mãi không đảm bảo.

Surface được phân phối chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 1.

Mới đây, FPT Shop đã chính thức công bố sẽ phân phối dòng máy Surface tại Việt Nam. Mẫu máy đầu tiên được hệ thống này mở bán là Surface Pro 7, cũng là mẫu Surface phổ biến nhất hiện nay.

Đại diện FPT Shop cho biết khách hàng khi mua Surface tại đây sẽ được hưởng chế độ bảo hành toàn diện, 1 đổi 1 máy mới trong 1 năm. Theo đó, tất cả máy Surface Pro 7 được mua tại FPT Shop nếu gặp bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất và nằm trong quy định bảo hành sẽ được đổi ngay một chiếc máy mới 100% (full box). 

Surface được phân phối chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 2.

Sẽ có ba phiên bản Surface Pro 7 được phân phối chính hãng tại Việt Nam, bao gồm:

– CPU Intel Core i5 + SSD 128GB: 24.99 triệu đồng

– CPU Intel Core i5 + SSD 256GB: 29.49 triệu đồng

– CPU Intel Core i7 + SSD 256GB: 39.99 triệu đồng

Mức giá trên chưa bao gồm phụ kiện bàn phím (Type Cover). Người dùng có thể mua thêm phụ kiện này với giá 2.99 triệu đồng hoặc mua phiên bản Surface Pro 7 có tích hợp sẵn bàn phím. Một phụ kiện khác là bút Surface Pen cũng được bán riêng lẻ với giá 2.69 triệu đồng.

Song song với việc mở bán Surface Pro 7, FPT Shop cũng khai trương 30 trung tâm laptop trên khắp cả nước với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Những trung tâm này được tối ưu về trải nghiệm trước, trong và sau bán hàng với đa dạng chủng loại hàng hoá.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status