Huawei ra mắt bộ đôi máy tính bảng tầm trung mới tại VN, giá chỉ 5.49 triệu đồng

Huawei ra mắt bộ đôi máy tính bảng tầm trung mới tại VN, giá chỉ 5.49 triệu đồng - Ảnh 1.

Huawei ra mắt bộ đôi máy tính bảng tầm trung mới tại VN, giá chỉ 5.49 triệu đồng

Huawei MatePad 10.4 inch và Huawei MatePad T10s là hai mẫu tính bảng tầm trung mới nhất và hấp dẫn nhất được Huawei giới thiệu vào ngày hôm nay tại thị trường Việt Nam.

Hôm nay ngày 22/1, Huawei đã chính thức bán ra bộ đôi máy tính bảng MatePad và MatePad T10s tại thị trường Việt Nam. Đây là hai mẫu tính bảng tầm trung mới của Huawei có thiết kế bắt mắt và đồng thời đi kèm hiệu năng ổn trong tầm giá.

Huawei MatePad

Máy tính bảng Huawei MatePad có thiết kế hiện đại nhờ vào màn hình tràn viền FullView kích thước 10.4 inch, độ phân giải 1200 x 2000 và có tỷ lệ diện tích màn hình so với mặt trước lên tới 84%. Màn hình này sử dụng tấm nền IPS LCD cho chất lượng hiển thị tương đối tốt.

Huawei ra mắt bộ đôi máy tính bảng tầm trung mới tại VN, giá chỉ 5.49 triệu đồng - Ảnh 1.

Một trong những yếu tố khiến thiết kế của MatePad trở nên sang trọng hơn tới từ khả năng hoàn thiện. Máy được hoàn thiện từ chất liệu nhôm nguyên khối ở cả mặt lưng và khung viền, nặng 450g, mỏng chỉ 7.4mm, từ đó cho cảm giác cầm nắm đầm tay.

Huawei ra mắt bộ đôi máy tính bảng tầm trung mới tại VN, giá chỉ 5.49 triệu đồng - Ảnh 2.

Về thông số phần cứng, Huawei MatePad được trang bị con chip Kirin 810 7nm cho hiệu năng ổn trong phân khúc tầm trung, RAM 3GB/4GB và bộ nhớ lưu trữ 32GB/64GB, có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng. Máy có viên pin dung lượng lớn 7250mAh, cho phép xem phim ngoại tuyến tới 12 giờ liên tục hoặc chơi game 7 giờ liên tục. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 18W, củ sạc 10W đi kèm có thể sạc đầy pin của máy trong 3.8 giờ.

Huawei ra mắt bộ đôi máy tính bảng tầm trung mới tại VN, giá chỉ 5.49 triệu đồng - Ảnh 3.

Huawei MatePad còn được trang bị camera chính 8MP ở mặt lưng và camera selfie 8MP ở mặt trước. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp hệ thống loa kép được tinh chỉnh bởi Harman Kardon giúp trải nghiệm giải trí tốt hơn.

Huawei MatePad T10s

Đây là một chiếc máy tính bảng có mức giá thậm chí còn rẻ hơn cả chiếc MatePad 10.4 inch. Máy được trang bị màn hình 10.1 inch độ phân giải 1200 x 1920, tỷ lệ 16:10, sử dụng tấm nền IPS LCD.

Huawei ra mắt bộ đôi máy tính bảng tầm trung mới tại VN, giá chỉ 5.49 triệu đồng - Ảnh 4.

Do có giá thành rẻ hơn nên MatePad T10s được trang bị con chip Kirin 710A. Đây là một con chip tầm trung mới được ra mắt cách đây nửa năm và nó hoàn toàn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy đi kèm RAM 2GB/3GB và bộ nhớ 32GB/64GB. Viên pin của máy có dung lượng 5100mAh, hỗ trợ sạc 10W. Ngoài ra, máy cũng có thêm camera 5MP ở mặt sau và camera selfie 2MP ở mặt trước.

Huawei ra mắt bộ đôi máy tính bảng tầm trung mới tại VN, giá chỉ 5.49 triệu đồng - Ảnh 5.

Giá bán

Huawei MatePad và Huawei Matepad T10s sẽ chính thức được bán ra độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc từ ngày hôm nay (22/01) với giá bán lần lượt 6.99 và 5.49 triệu đồng. Đây là một mức giá tương đối hấp dẫn bởi trong phân khúc giá này, người dùng khó có thể tìm được bất cứ lựa chọn nào tốt hơn. Trên thị trường hiện tại chỉ còn Samsung và Huawei là hai thương hiệu vẫn còn tiếp tục bán ra các dòng máy tính bảng Android.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status