Supreme ra mắt điện thoại cục gạch, màn hình 2,4 inch, kết nối 3G, giá có thể tương đương smartphone flagship

Supreme ra mắt điện thoại cục gạch, màn hình 2,4 inch, kết nối 3G, giá có thể tương đương smartphone flagship

Đã mang thương hiệu Supreme thì một cục gạch cũng có thể bán với giá 30 USD, nói gì đến điện thoại cục gạch.

Trong suốt hai thập kỷ, Supreme đã phát triển từ một hãng giày trượt băng nhỏ tại New York, thành một thương hiệu thời trang cao cấp trị giá hàng tỷ USD. Dòng chữ “Supreme” màu trắng trên nền đỏ đã trở thành một biểu tượng có thể tăng giá trị của những món đồ rất bình thường lên gấp nhiều lần, giống như quả táo cắn dở của Apple.

Một số sản phẩm của Supreme thậm chí là rất kỳ quặc. Ví dụ như những viên gạch có giá 30 USD, cây nhang hay hộp đựng đồ kỹ thuật. Và sản phẩm mới nhất trong danh sách của Supreme lại có liên quan đến ngành công nghiệp thiết bị di động.

Supreme ra mắt điện thoại cục gạch, màn hình 2,4 inch, kết nối 3G, giá có thể tương đương smartphone flagship - Ảnh 1.

Đó chính là một chiếc điện thoại di động, được Supreme gọi là “burner phone”, với khả năng kết nối 3G và có một camera duy nhất phía sau. Đây chính xác là một chiếc điện thoại cục gạch, mà chúng ta đã từng thấy cách đây hơn chục năm, thời kỳ mà Nokia vẫn còn thống trị.

Theo mô tả, chiếc điện thoại được sản xuất bởi hãng BLU và trông khá giống với mẫu BLU ZOEY 2.4 3G. Do đó rất có thể Supreme đã chọn mẫu điện thoại này và chỉ đổi tên thương hiệu. Ở góc trên bên phải có thể thấy logo của BLU, còn phía dưới màn hình và mặt lưng có logo của Supreme.

Có hai màu đỏ và đen, cả hai phiên bản đều có logo Supreme màu trắng rất nổi bật. Vì vậy, bất kỳ ai đi trên đường cũng có thể thấy bạn đang cầm chiếc điện thoại mang thương hiệu thời trang cao cấp này.

Hiện tại Supreme vẫn chưa tiết lộ giá bán của chiếc điện thoại này. Nhưng theo các tin đồn, chiếc điện thoại cục gạch mang thương hiệu Supreme sẽ có giá tương đương với những chiếc smartphone flagship cao cấp nhất hiện nay.

Tham khảo: phonearena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status