Dịch vụ chơi game Apple Arcade có thể sẽ chỉ tính phí 5 USD/tháng

Dịch vụ chơi game Apple Arcade có thể sẽ chỉ tính phí 5 USD/tháng

Đây là một mức phí khá thấp, nếu so sánh với các dịch vụ khác của Apple như Music hay TV, với giá khoảng 9,99 USD/tháng.

Apple đã giới thiệu dịch vụ chơi game Apple Arcade vào tháng 3 đầu năm nay. Dịch vụ này cho phép bạn chơi game không giới hạn, với một khoản phí phải trả hàng tháng. Apple cho biết sẽ có 100 game mới trên nền tảng ứng dụng này, trong đó có nhiều tựa game độc quyền. Apple Arcade có thể chính thức được phát hành vào ngày 10 tháng 9 tới đây, đúng lúc ra mắt iPhone 11.

Dịch vụ chơi game Apple Arcade có thể sẽ chỉ tính phí 5 USD/tháng - Ảnh 1.

Tuy nhiên hôm nay, một vài thông tin của dịch vụ Apple Arcade đã bị tiết lộ, trong đó điều mà người dùng quan tâm nhất chính là chi phí phải bỏ ra hàng tháng là bao nhiêu. Theo phát hiện của 9to5Mac, Apple sẽ chỉ tính phí 4,99 USD/tháng cho dịch vụ chơi game Apple Arcade, và sẽ miễn phí một tháng dùng thử đầu tiên.

Dịch vụ chơi game Apple Arcade có thể sẽ chỉ tính phí 5 USD/tháng - Ảnh 2.

Đây là một mức phí khá thấp, nếu so sánh với các dịch vụ khác của Apple như Music hay TV, với giá khoảng 9,99 USD/tháng. Đặc biệt là khi Apple Arcade cũng sẽ có tính năng Family Sharing, giúp bạn chia sẻ với các thành viên trong gia đình.

Ngân hàng HSBC đã đưa ra dự đoán rằng dịch vụ Apple Arcade sẽ thu hút khoảng 29 triệu thuê bao đăng ký vào năm 2024, đem về cho Apple 4,5 tỷ USD. Tuy nhiên mức doanh thu đó là dựa trên dự đoán mức phí thuê bao hàng tháng 10 USD, thay vì chỉ là 4,99 USD theo như phát hiện của 9to5Mac.

Tham khảo: Phonearena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status