Sony Xperia 2 lộ ảnh render, thiết kế giống Xperia 1

Sony Xperia 2 lộ ảnh render, thiết kế giống Xperia 1

Nhìn chung, Sony Xperia 2 có thiết kế khá giống với thế hệ tiền nhiệm Xperia 1, mặc dù điểm khác biệt lớn nhất là vị trí đặt cụm 3 camera sau.

Theo dự kiến, Sony sẽ chính thức ra mắt Xperia 2 trong sự kiện IFA 2019, diễn ra vào tuần tới tại Berlin, Đức. Mới đây, một bộ ảnh báo chí đầy đủ của chiếc điện thoại này đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế của máy từ nhiều góc độ khác nhau, cũng như xác nhận rằng nó sẽ có ba tùy chọn màu sắc là Xanh, Đen và Tím.

Sony Xperia 2 lộ ảnh render, thiết kế giống Xperia 1 - Ảnh 1.

Xperia 2 sở hữu thiết kế khá giống với thế hệ tiền nhiệm Xperia 1 trước đó, ngoại trừ hệ thống 3 camera sau giờ đã được di chuyển sang góc phía trên bên trái của mặt lưng, thay vì đặt ở chính giữa như trước.

Cạnh trái của Xperia 2 vẫn là khe cắm thẻ SIM, trong khi cạnh phải là nơi chứa cảm biến vân tay, phím nguồn và cụm phím tăng giảm âm lượng. Ngoài ra, nó cũng có thêm một phím chuyên dụng để kích hoạt camera ở phía dưới, tương tự như các mẫu smartphone khác của Sony.

Sony Xperia 2 lộ ảnh render, thiết kế giống Xperia 1 - Ảnh 2.

Tại vị trí cạnh dưới, chúng ta sẽ có cổng kết nối USB Type-C, micro thoại và loa ngoài, trong khi cạnh trên là micro phụ. Đáng tiếc, Xperia 2 cũng không có jack cắm tai nghe 3.5mm, thứ từng bị loại bỏ trên thế hệ tiền nhiệm trước đó.

Về cấu hình phần cứng, Sony Xperia 2 được đồn đại sẽ đi kèm với màn hình tỷ lệ siêu dài 21:9, tuy nhiên chỉ có kích thước 6.1 inch và nhỏ hơn 0.4 inch so với Xperia 1. Do đó, chiếc điện thoại này có thể cũng sẽ có viên pin dung lượng nhỏ hơn. Ở bên trong, nó dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 855, kết hợp với 6GB RAM và 128GB bộ nhớ.

Sony Xperia 2 lộ ảnh render, thiết kế giống Xperia 1 - Ảnh 3.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chi tiết về camera selfie của Xperia 2, tuy nhiên báo cáo cho biết hệ thống 3 camera ở mặt lưng của máy có thể sẽ giống với Xperia 1. Mặc dù Sony chưa đăng tải bất cứ thông tin gì liên quan đến chiếc điện thoại này, tuy nhiên chúng ta sẽ có nhiều thông tin hơn về thông số kĩ thuật, giá bán và thời điểm lên kệ trước khi nó được ra mắt vào tuần tới.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status