Sếp Xiaomi vừa phải đăng đàn cải chính vì lỡ miệng tuyên bố ‘sẽ không có Mi Mix 4’

Sếp Xiaomi vừa phải đăng đàn cải chính vì lỡ miệng tuyên bố ‘sẽ không có Mi Mix 4’

Ông Edward Bishop – giám đốc thương hiệu của Xiaomi khẳng định những tuyên bố trước đó của mình về việc hãng không ra mắt Mi Mix 4 trong năm nay đã bị hiểu sai.

Phải thừa nhận, Mi Mix 4 có lẽ là mẫu điện thoại “bí ẩn” nhất hiện tại của Xiaomi. Phiên bản mới nhất của dòng Mi Mix từng được dự đoán sẽ sớm xuất hiện trong sự kiện công bố sản phẩm mới của Xiami diễn ra vào hồi đầu tuần trước. Tuy nhiên, Xiaomi lại khiến người dùng được một phen chưng hửng, khi bất ngờ công bố mẫu smartphone concept Mi Mix Alpha. Trong khi đó, Mi Mix 4 lại không hề được hãng công nghệ Trung Quốc xướng tên trong sự kiện.

Sếp Xiaomi vừa phải đăng đàn cải chính vì lỡ miệng tuyên bố sẽ không có Mi Mix 4 - Ảnh 1.

Mi Mix 4 có lẽ là mẫu điện thoại “bí ẩn” nhất hiện tại của Xiaomi

Thậm chí, vài ngày sau sự kiện, giám đốc thương hiệu của Xiaomi – ông Edward Bishop, đã đăng tải một bài viết trên mạng xã hội Weibo cho biết sẽ không có bất kỳ mẫu smartphone nào khác thuộc dòng Mi MIX được ra mắt trong năm nay, đồng nghĩa với việc Mi Mix 4 vẫn trong trạng thái bặt vô âm tín.

Thông tin này đương nhiên đã khiến không ít Mifan cảm thấy thất vọng, khi từ trước đến nay, dòng Mi Mix luôn là những thiết bị được tích hợp các công nghệ mang tính đột phá nhất của Xiaomi cùng giá bán hợp lý. Trong khi đó, mẫu Mi Mix Alpha mặc dù cực kỳ đột phá nhưng lại có giá bán quá đắt đỏ, lên tới 2800 USD.

Tuy nhiên mới đây nhất, hy vọng về Mi Mix 4 một lần nữa lại được thắp lên, khi vị giám đốc thương hiệu của Xiaomi tiếp tục tiết lộ một tin “chấn động” khác về Mi Mix 4. Theo đó, ông Edward Bishop khẳng định những tuyên bố trước đó của mình về việc Xiaomi không ra mắt Mi Mix 4 trong năm nay đã bị hiểu sai.

Sếp Xiaomi vừa phải đăng đàn cải chính vì lỡ miệng tuyên bố sẽ không có Mi Mix 4 - Ảnh 2.

Nội dung bài viết được giám đốc thương hiệu của Xiaomi đăng tải

Theo nội dung bài viết gần nhất được ông Edward Bishop đăng tải trên mạng xã hội Weibo, vị giám đốc này đã khẳng định, mình chưa bao giờ xác nhận thông tin sẽ không ra mắt Mi Mix 4 trong năm nay. Tuy nhiên, ông Edward Bishop sau đó lại tiếp tục kiểu nói nước đôi, khi đồng thời khẳng định bản thân mình cũng không rõ liệu Mi Mix 4 sẽ ra mắt trong năm 2019 hay không.  

Trên thực tế, mặc dù Xiaomi chưa đưa ra tuyên bố chính thức về Mi Mix 4, đã có nhiều nguồn tin uy tín xác nhận sự tồn tại của mẫu smartphone này. Trang leaker uy tín @IceUniverce đã hé lộ thông tin rò rỉ cho thấy Xiaomi sẽ tiếp tục ra mắt một thiết bị Mi Mix với mức giá phù hợp với người dùng hơn trong năm nay. Leaker này cũng tiết lộ, mẫu smartphone này sẽ được trang bị camera có độ phân giải lên đến 108MP tương tự như Mi Mix Alpha.

Tham khảo Gizmochina

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status