Samsung Galaxy A71 lộ thiết kế với cụm camera sau hình chữ nhật, màn hình đục lỗ giống Note 10

Samsung Galaxy A71 lộ thiết kế với cụm camera sau hình chữ nhật, màn hình đục lỗ giống Note 10

Dòng smartphone tầm trung Galaxy A của Samsung sắp tới sẽ có thiết kế rất ấn tượng.

Samsung Galaxy A71 sẽ là một chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý. Mới đây, thiết kế của Galaxy A71 đã được tiết lộ. Cho thấy chiếc smartphone này có cụm camera sau hình chữ nhật khá lớn, và màn hình đục lỗ gần giống Galaxy Note 10.

Theo bước chân của Galaxy Note 10 cao cấp, Galaxy A71 cũng có màn hình Infinity-O AMOLED 6,7 inch, đục lỗ ở chính giữa. Tuy nhiên do Galaxy A71 thuộc phân khúc tầm trung, nên không được Samsung thiết kế hai cạnh uốn cong giống S-series hay Note-series.

Samsung Galaxy A71 lộ thiết kế với cụm camera sau hình chữ nhật, màn hình đục lỗ giống Note 10 - Ảnh 1.

Nếu so sánh mặt trước của Galaxy A71 với người tiền nhiệm Galaxy A70, có thể thấy không có nhiều khác biệt. Chỉ là Samsung thay thế rãnh hình chữ U, bằng một chấm tròn không nối liền với cạnh trên cùng của chiếc smartphone. Tuy nhiên ở mặt sau lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Samsung Galaxy A71 lộ thiết kế với cụm camera sau hình chữ nhật, màn hình đục lỗ giống Note 10 - Ảnh 2.

Thiết lập camera sau theo chiều dọc đặc trưng của dòng smartphone Galaxy A đã được thay thế bằng một module hình chữ nhật lớn hơn và rộng hơn khá nhiều, kết hợp với bố cục hình chữ L cho 4 camera sau.

Samsung Galaxy A71 lộ thiết kế với cụm camera sau hình chữ nhật, màn hình đục lỗ giống Note 10 - Ảnh 3.

Các nguồn tin rò rỉ cho biết Galaxy A71 sẽ có cảm biến chính 48MP, một camera góc rộng 12MP, một camera tele 12MP và một cảm biến ToF để đo chiều sâu. Đèn flash LED cũng được đặt trong module hình chữ nhật. Ngoài ra camera selfie có độ phân giải 32MP.

Samsung Galaxy A71 lộ thiết kế với cụm camera sau hình chữ nhật, màn hình đục lỗ giống Note 10 - Ảnh 4.

Mặt lưng của Galaxy A71 hơi vát cong ở hai cạnh giúp cầm nắm thoải mái hơn. Cạnh dưới có cổng USB-C, loa ngoài và jack 3.5mm. Cạnh bên trái có khay SIM, cạnh bên phải có phím âm lượng và phím nguồn. Cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới màn hình cảm ứng.

Mặc dù chưa được xác nhận, nhưng Galaxy A71 nhiều khả năng sẽ được Samsung ra mắt tại sự kiện MWC 2020, diễn ra vào cuối tháng 2. Giá bán dự kiến tại Châu Âu là 400 EUR (khoảng 443 USD).

Tham khảo: Phonearena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status