Samsung đăng ký sáng chế lớp phủ tự phục hồi vết xước, chống bám vân tay cho smartphone

Samsung đăng ký sáng chế lớp phủ tự phục hồi vết xước, chống bám vân tay cho smartphone

Không chỉ hoàn hảo cho các smartphone màn hình gập, lớp phủ mà Samsung đang phát triển còn có thể được trang bị cho các mẫu smartphone thông thường khác.

Hầu hết các smartphone hiện tại đều có thiết kế đẹp. Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền, đại đa số người dùng đều bao bọc thiết bị của mình trong những chiếc case.

Và có vẻ như Samsung chuẩn bị tung ra một giải pháp cho vấn đề này.

Gã khổng lồ Hàn Quốc vừa được phê duyệt sáng chế cho một lớp phủ có thể tự phục hồi và chống bám vân tay. Bằng sáng chế này cho thấy lớp phủ bao gồm hợp chất polyhedral, polyrotaxane, silsesquioxana và flourinated acryl.

Samsung đăng ký sáng chế lớp phủ tự phục hồi vết xước, chống bám vân tay cho smartphone - Ảnh 1.

Theo mô tả của bằng sáng chế, màn hình của các thiết bị thường được được bảo về bởi một lớp phủ hoặc kính cường lực. Khi lớp kính hoặc lớp phủ này bị rạn nứt hoặc trầy xước, chúng không thể tự phục hồi về trạng thái ban đầu. Chính vì thế, chúng không được dùng cho những thiết bị màn hình gập. Vì vậy, Samsung đã phát triển một lớp phủ mới có khả năng tự phục hồi, có thể phủ lên kính cường lực và cả những thiết bị màn hình gập.

Samsung hiện đang phát triển một smartphone màn hình gập với màn hình dẻo. Vì thế, lớp phủ đặc biệt mới được cấp bằng sáng chế này có thể được sử dụng trên smartphone màn hình gập của Samsung khi nó ra mắt vào đầu năm tới. Ngoài khả năng tự phục hồi, lớp phủ còn có thể chống bám vân tay nên ngoài màn hình còn có thể phủ lên lớp kính mặt sau máy.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status