Samsung cho Oppo và Xiaomi “mượn” công nghệ màn hình gập để “phát triển hệ sinh thái”

Samsung cho Oppo và Xiaomi “mượn” công nghệ màn hình gập để “phát triển hệ sinh thái”

Samsung sẽ cung cấp các tấm nền có thể gập để Xiaomi, Oppo có thể cùng phát hành smartphone có thể gập vào năm tới.

Theo các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, Samsung đang tìm cách mở rộng nhanh chóng hệ sinh thái thiết bị màn hình gập trước khi ra mắt một sản phẩm như vậy vào đầu năm 2019. Một trong số những hành động của Samsung là cung cấp các tấm OLED linh hoạt cho các nhà sản xuất thiết bị cầm tay của Trung Quốc là Oppo và Xiaomi. Đây là những công ty cũng có kế hoạch phát hành các thiết bị màn hình gập tương tự như Samsung.

Samsung cho Oppo và Xiaomi mượn công nghệ màn hình gập để phát triển hệ sinh thái - Ảnh 1.

Samsung Display đã báo cáo danh mục các tấm nền linh hoạt tiềm năng cho Oppo và Xiaomi của Trung Quốc. Vấn đề màn hình cho các thiết bị cầm tay có thể gập khác với các tấm nền OLED linh hoạt điển hình mà Samsung đã trang bị cho Galaxy S hoặc Note.

Đối với dòng smartphone cao cấp thứ 3 của mình (có thể là Galaxy X/F hoặc bất kỳ tên gọi nào khác), Samsung phải trang bị loại màn hình có mạch cảm ứng được tích hợp và chỉ có một dây chuyền lắp ráp ở Hàn Quốc có thể sản xuất.

Samsung chắc chắn sẽ ra mắt một thiết bị cao cấp với mức giá cao hơn so với Xiaomi, Oppo hoặc Huawei nhưng công ty Hàn Quốc sẵn sàng cung cấp các màn hình độc quyền của mình cho các nhà sản xuất này để nhanh chóng đưa khái niệm điện thoại màn hình gập đến với người tiêu dùng. Các nhà phân tích dự đoán rằng  sẽ xuất xưởng hàng triệu tấm nền có thể gập cho các thiết bị cầm tay vào năm tới và sản lượng vào năm 2020 sẽ đạt 5 triệu tấm.

Tham khảo: PhoneArena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status