Samsung chính thức thừa nhận lỗi vân tay siêu âm trên Galaxy S10/Note10, hứa hẹn sửa lỗi bằng bản cập nhật phần mềm

Samsung chính thức thừa nhận lỗi vân tay siêu âm trên Galaxy S10/Note10, hứa hẹn sửa lỗi bằng bản cập nhật phần mềm

Dường như đây chỉ là một lỗi trong phần mềm nhận diện vân tay và Samsung tuyên bố một bản cập nhật mới có thể khắc phục lỗi này.

Trong những ngày gần đây, thông tin về lỗi nhận diện vân tay trên màn hình đối với các thiết bị flagship mới của Samsung đã làm mọi người lo ngại. Cụ thể, chỉ với một miếng dán màn hình loại rẻ tiền, người dùng có thể qua mặt được hệ thống nhận diện vân tay siêu âm trên các thiết bị Galaxy Note 10/ Note 10+ và Galaxy S10/S10+/S10+ 5G.

Mới đây, Samsung đã có phản hồi chính thức về lỗi này, thừa nhận sự tồn tại của lỗi này và cho rằng nó liên quan đến việc cảm biến vân tay siêu âm nhận diện nhầm các hình dáng 3 chiều của miếng dán silicon trên màn hình như dấu vân tay của người dùng.

Samsung chính thức thừa nhận lỗi vân tay siêu âm trên Galaxy S10/Note10, hứa hẹn sửa lỗi bằng bản cập nhật phần mềm - Ảnh 1.

Trước mắt, khi chưa có giải pháp khắc phục triệt để lỗi này, Samsung khuyến cáo “các khách hàng sở hữu Galaxy Note10/10+ và S10/S10+/S10 5G nên tháo bỏ miếng dán màn hình trên, xóa dấu vân tay hiện tại được lưu trên thiết bị để thiết lập lại dấu vân tay mới.”

Dường như đây chỉ là một lỗi trong phần mềm nhận diện vân tay của thiết bị, vì vậy, trong tuyên bố của mình, Samsung hứa hẹn một bản cập nhật phần mềm sắp tới sẽ sửa lại lỗi này. Giải pháp của Samsung sẽ là, thay vì chỉ quét phần trung tâm của vân tay như trước, toàn bộ vân tay người dùng sẽ được quét hoàn toàn, kể cả phần trung tâm và các góc vân tay.

Việc cập nhật phần mềm đã được lên kế hoạch phát hành sớm nhất là vào tuần sau. Trong thời gian chờ đợi, có lẽ việc nên làm lúc này là làm theo khuyến cáo của Samsung để đảm bảo an toàn cho thiết bị của mình.


 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status