Sài Gòn năng động dưới góc nhìn đa chiều của OPPO Reno2

Sài Gòn năng động dưới góc nhìn đa chiều của OPPO Reno2

Một bạn trẻ mang đầy tự sự, chia sẻ những góc độ Sài Gòn đầy sắc màu, hoa lệ nhưng cũng không kém phần thân thiện qua bộ ảnh và video ấn tượng với sự trợ giúp của OPPO Reno2.

Ra mắt thị trường Việt vào ngày 16/10 tới, Reno2 mang nhiều cải tiến, chú trọng vào chất lượng và tính năng camera

Renaissance Riverside Hotel Saigon nằm trên mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, Quận 1 dưới góc chụp thông thường tỏa ra chút cổ điển của một kiến trúc xây dựng cách đây hàng chục năm. Buổi đầu, Riverside Hotel được xây dựng làm nơi cư ngụ cho các thủy thủ, dấu ấn lịch sử gắn liền với phát triển hàng hải trong nước hiện lên càng rõ hơn cùng tính năng zoom 2x và 5x có sẵn trên Reno2. Hay như cung đường mới Nguyễn Hữu Cảnh cùng hàng loạt tòa nhà cao tầng nằm cùng khung hình, nhưng khi zoom, người Sài Gòn hối hả trong buổi sáng đầu tuần, di chuyển đến nơi làm việc.

Góc chụp bình thường đã ấn tượng, nhưng khi đổi qua ống kính góc rộng, các chủ thể trong ảnh còn hiện lên mang đầy cảm xúc. Góc rộng nhìn từ cầu vượt xuống con đường Nguyễn Hữu Cảnh cho thấy sự tương phản giữa một bên nhà dân và một bên là các công trình cao tầng, cùng điểm nhấn ở tòa nhà Landmark 81. Hay tòa nhà Viettronimex hiện lên rực rỡ sắc cam, đối diện SSI mang màu trung tính, phía xa là khách sạn Sheraton sang trọng.

Để có được những bức ảnh không chỉ rõ nét về chi tiết, màu sắc rực rỡ mà còn linh hoạt trong tiêu cự, Reno2 được OPPO trang bị đến 4 camera. Chiếc smartphone này sở hữu cảm biến chính có độ phân giải 48 MP, Sony IMX586, khẩu độ lớn f/1.7 kết hợp cùng kích thước cảm biến 1/2 inch thu nhiều ánh sáng; ngoài ra còn được hỗ trợ bởi hệ thống ổn định hình ảnh quang học OIS (Optical Image Stabilization). Reno2 còn có cảm biến telephoto 13 MP, cảm biến 8 MP góc chụp siêu rộng 116 độ và cảm biến đơn sắc 2 MP.

Sự kết hợp giữa các ống kính mang lại dải tiêu cự từ 16 mm đến 83 mm, tương đương khả năng zoom quang học 5x – thứ mà OPPO Reno2 gọi là Hybrid Zoom. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn có công nghệ Fusion Imaging, nâng “tầm ngắm” của Reno2 lên đến 20x zoom kỹ thuật số. Chụp cảnh, chụp người, chụp công trình kiến trúc hay bất kỳ điều gì, Reno2 cũng dễ dàng đáp ứng với sự linh hoạt vốn có.

          

Sài Gòn buổi sáng nắng đẹp, và đêm đến lại trở nên đầy hoa lệ. Với những ánh đèn đầy màu sắc từ các cửa hàng, tòa nhà, dường như thành phố này không bao giờ ngủ. Nhờ tính năng chụp đêm, Sài Gòn hiện lên thật ấn tượng, thật đẹp, khiến người xem chỉ muốn hòa mình vào nhịp sống năng động nơi đây. Reno2 nâng cấp lên Ultra Dark Mode, hỗ trợ sáng tác ảnh cực đơn giản trong điều kiện thiếu sáng. Lần đầu tiên OPPO trang bị NPU riêng nhằm tối ưu hóa hiệu năng AI khi xử lý ảnh đêm. Chế độ đặc biệt và thông minh này nhanh chóng trở thành chiếc “kính nhìn xuyên đêm”, cho phép tạo ra những bức ảnh thiếu sáng đầy chất nghệ thuật nhưng không hề bị nhiễu hạt.

Khả năng quay video trên Reno2 là điểm được cải tiến lớn với hệ thống chống rung có chất lượng rất tốt. Ultra Steady Mode giúp nâng cao tính ổn định khi quay phim bất kể người dùng đang ở trong hoàn cảnh hay hoạt động nào. Sự kết hợp giữa 4 thành phần, gồm IMU có tốc độ lấy mẫu cao, cảm biến Hull, OIS và EIS (Electronic Image Stabilization) giúp bù rung lắc chính xác. Ultra Steady Mode mạnh mẽ và hiệu quả đến mức khi kích hoạt, Reno2 ghi hình như có sự trợ giúp của gimbal vậy. Video được quay ở tốc độ khung hình 60 fps cho những chuyển động mượt mà và đầy cảm xúc.

Sài Gòn thì bao năm qua dường như vẫn vậy, có thay đổi, có phát triển, nhưng những nét quen thuộc đều còn đó. Người dân nơi đây thân thiện, cảnh vật có hiện đại, có cổ điển, và qua ống kính Reno2, Sài Gòn trở nên sinh động hơn, gần gũi hơn. Nhờ sự linh hoạt trong từng góc chụp, nhiều khung hình sáng tạo, Reno2 sẽ là bạn đồng hành thân thiết giúp khám phá thêm những nét thú vị ẩn giấu trong lòng thành phố hoa lệ.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status