Rò rỉ thông số chi tiết cụm ba camera sau của Samsung Galaxy S10

Rò rỉ thông số chi tiết cụm ba camera sau của Samsung Galaxy S10

Nguồn tin rò rỉ từ Hàn Quốc cho thấy Galaxy S10 sẽ là quái thú camera.

Trong thời gian qua, không ít thông tin cho rằng Galaxy S10 sắp ra mắt của Samsung sẽ có ba camera sau giống Huawei P20 Pro. Và gần đây, thông số chi tiết cụm ba camera này đã bị rò rỉ.

Theo truyền thông Hàn Quốc, ba camera của Galaxy S10 là sự kết hợp của một camera góc rộng 12 MP, một camera góc siêu rộng 16 MP và một camera chụp xa 13 MP cung cấp tối đa zoom quang 3x. Hiện cả Galaxy S9+ và Galaxy Note9 đều có camera kép kết hợp camera góc rộng và camera chụp xa (zoom quang 2x).

Rò rỉ thông số chi tiết cụm ba camera sau của Samsung Galaxy S10 - Ảnh 1.

Ngoài ra, còn có một tin vui cho những ai thích dòng A của Samsung. Dự kiến, sắp tới Samsung sẽ trang bị cho các smartphone dòng A ba camera sau và thậm chí dòng A còn có thể là dòng smartphone đầu tiên của Samsung có ba camera sau. Ba camera sau của dòng A dự kiến sẽ là sự kết hợp của các cảm biến 32 MP + 8 MP + 5 MP.

Samsung không phải là công ty Hàn Quốc duy nhất dự tính ra mắt smartphone với ba camera sau. LG cũng đang sẵn sàng trình làng V40 với thiết lập camera tương tự.

Nhiều nguồn tin cho rằng Apple cũng sẵn sàng ra mắt iPhone với ba camera sau trong năm 2019 và có thể các hãng Trung Quốc như Xiaomi, Oppo và Vivo cũng đang ấp ủ kế hoạch của riêng mình.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status