Rò rỉ thiết kế của Samsung Galaxy S10 với hệ thống camera 3 ống kính ở phía sau

Rò rỉ thiết kế của Samsung Galaxy S10 với hệ thống camera 3 ống kính ở phía sau

Hình ảnh rò rỉ cho thấy phía sau của Galaxy S10 được trang bị 3 camera và không thấy sự xuất hiện của cảm biến vân tay.

Chiếc flagship hàng đầu của Samsung vào năm 2019, , gần đây gây được nhiều sự chú ý qua một số rò rỉ. Một trong số đó là việc thiết bị này đã sẵn sàng để được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.

Rò rỉ thiết kế của Samsung Galaxy S10 với hệ thống camera 3 ống kính ở phía sau - Ảnh 1.

Mới đây, một hình ảnh được chia sẻ bởi trang công nghệ Lei đã chúng ta đã có cái nhìn toàn diện hơn về Galaxy S10 sắp tới.

Chiếc điện thoại này được cho là sẽ có 2 biến thể – một với 3 camera ở phía sau và một với camera kép. Các cảm biến sẽ được xếp chồng lên nhau theo chiều ngang trên cả 2 biến thể của Galaxy S10 và đèn flash được bố trí ngay phía dưới mô – đun.

Hơn nữa, hình ảnh rò rỉ không thấy có sự xuất hiện của cảm biến vân tay ở mặt sau, điều này càng chứng thực cho thông tin S10 được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.

Cũng nguồn tin trên khẳng định hệ thống 3 camera của S10 sẽ bao gồm 1 ống kính góc rộng 12 MP, 1 ống kính tele 12 MP và 1 ống kính góc siêu rộng 16 MP. Hơi đáng tiếc là các thông số kỹ thuật khác không được nguồn tin này tiết lộ.

Theo các rò rỉ trước đó, series Galaxy S 2019 sẽ có 3 biến thể. Sự khác biệt đáng chú ý giữa chúng là kích thước màn hình tương ứng là 5.8 inch, 6.1 inch và 6.4 inch. Cũng có tin đồn cho rằng biến thể 6.1 inch và 6.4 inch sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình, trong khi phiên bản 5.8 inch tiếp tục sử dụng cảm biến vân tay truyền thống. Ngoài ra, chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ kết hợp vi xử lí Exynos 9820 với RAM lên đến 8 GB và bộ nhớ trong 512 GB.

Galaxy S10 có thể sẽ ra mắt vào tháng 2 tại MWC 2019 ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha.

Tham khảo: 91mobiles

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status