Realme XT chính thức ra mắt: Smartphone đầu tiên có camera 64MP với 4 camera sau, chip Snapdragon 712, màn hình AMOLED 6,4 inch

Realme XT chính thức ra mắt: Smartphone đầu tiên có camera 64MP với 4 camera sau, chip Snapdragon 712, màn hình AMOLED 6,4 inch

Realme XT là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị cảm biến camera 64MP.

Có vẻ như chúng ta đang ở giữa một cuộc chạy đua megapixel trên smartphone, khi mà những cảm biến 48MP bắt đầu phải nhường chỗ cho cảm biến 64MP. Và chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị camera 64MP vừa ra mắt chính là Realme XT.

Tính năng nổi bật nhất của chiếc smartphone này chính là cụm 4 camera sau, với cảm biến chính 64MP. Đây là cảm biến ISOCELL Bright GW1 do Samsung sản xuất, kích thước mỗi pixel là 0,8 micromet tương đương với cảm biến 48MP. Do đó nó có thể sử dụng tính năng gộp pixel để tạo ra những bức ảnh 16MP 1,6 micomet, trong trường hợp ánh sáng yếu.

Realme XT chính thức ra mắt: Smartphone đầu tiên có camera 64MP với 4 camera sau, chip Snapdragon 712, màn hình AMOLED 6,4 inch - Ảnh 1.

Bên cạnh cảm biến chính, cụm 4 camera sau còn có một ống kính góc siêu rộng 8MP (119 độ), một cảm biến chiều sâu 2MP và một camera chụp macro 2MP. Realme XT không có camera tele, nhưng với những bức ảnh 64MP bạn có thể phóng to lên thay vì zoom quang học, mức độ chi tiết vẫn sẽ được đảm bảo.

Realme XT chính thức ra mắt: Smartphone đầu tiên có camera 64MP với 4 camera sau, chip Snapdragon 712, màn hình AMOLED 6,4 inch - Ảnh 2.

Các thông số kỹ thuật khác của Realme XT khá giống với người đàn anh Realme 5 Pro. Với bộ vi xử lý Snapdragon 712, các tùy chọn RAM 4/6/8GB, dung lượng lưu trữ 64/128GB, pin dung lượng 4.000 mAh với sạc nhanh 20W và camera selfie 16MP dạng waterdrop ở mặt trước.

Realme XT chính thức ra mắt: Smartphone đầu tiên có camera 64MP với 4 camera sau, chip Snapdragon 712, màn hình AMOLED 6,4 inch - Ảnh 3.

Tuy nhiên Realme XT được trang bị màn hình cao cấp hơn, sử dụng tấm nền Super AMOLED, kích thước 6,4 inch và độ phân giải FullHD+, với cảm biến vân tay tích hợp bên dưới. Realme XT vẫn giữ lại jack 3.5mm, hỗ trợ SIM kép, chạy Android 9 Pie.

Realme XT chính thức ra mắt: Smartphone đầu tiên có camera 64MP với 4 camera sau, chip Snapdragon 712, màn hình AMOLED 6,4 inch - Ảnh 4.

Realme XT sẽ bắt đầu được bán ra từ nửa cuối tháng 9, tuy nhiên giá bán vẫn chưa được tiết lộ. Realme đã nhanh tay hơn Xiaomi, khi vào ngày mai thì bộ đôi Redmi Note 8 và Note 8 Pro sẽ được ra mắt. Trong đó, Redmi Note 8 Pro cũng sẽ là smartphone được trang bị camera 64MP.

Tham khảo: androidauthority

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status