Quảng cáo mới nhất của Apple là đỉnh cao của nghệ thuật quay video bằng drone

Quảng cáo mới nhất của Apple là đỉnh cao của nghệ thuật quay video bằng drone

Những người đã từng bay drone sẽ hiểu, đây không phải là một điều dễ dàng để thực hiện được.

Apple vừa tung một video quảng cáo mới, nói về vấn đề bảo mật thông tin trên những chiếc iPhone của mình, một điều mà hãng đã nói rất nhiều trong những năm gần đây.

Quảng cáo mới nhất của Apple là đỉnh cao của nghệ thuật quay video bằng drone - Ảnh 1.

Theo hãng, thì hiện nay lượng thông tin mà mọi người nhập vào smartphone còn nhiều hơn thông tin cá nhân mà họ lưu trữ vật lý ở trong nhà. Chính vì vậy những thông tin này cần được bảo mật một cách chặt chẽ, không được để lộ cho các bên thứ 3. Thông điệp của hãng thật là hay, nhưng người xem chắc chắn sẽ bị ‘mê hoặc’ và đôi phần sợ hãi bởi những cảnh quay drone của video này:

Privacy on iPhone — Apple

Video này đưa ta vào mắt nhìn của một người nhìn từ xa, sau đó tiến lại gần hơn với cô gái, giống như người xem chính là những kẻ đang soi mói vào đời tư của cô ấy vậy. Video dường như được ghi lại bởi một chiếc drone có gắn GoPro, nhưng chất lượng lại không thua kém gì những chiếc máy DSLR cao cấp, rất sạch sẽ và không có nhiễu mặc dù được thực hiện vào ban đêm.

Phân cảnh đẹp nhất chắc chắn là đoạn cuối video, khi hãng quay ở một khu căn hộ cao tầng, đi từ rất xa rồi vào được căn nhà của cô gái trong 1 lần quay duy nhất. Những người đã từng bay drone sẽ hiểu, đây không phải là một điều dễ dàng để thực hiện được.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status