OPPO Reno 2Z lộ ảnh thực tế, màn hình không rãnh, 4 camera sau, cảm biến vân tay bên dưới

OPPO Reno 2Z lộ ảnh thực tế, màn hình không rãnh, 4 camera sau, cảm biến vân tay bên dưới

Đây là chiếc smartphone kế nhiệm của Reno Z ra mắt hồi tháng 6.

OPPO dự kiến sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Reno 2 vào ngày 28 tháng 8 tới đây. Theo một vài thông tin rò rỉ, bên cạnh Reno 2 thì OPPO cũng sẽ ra mắt thêm phiên bản Reno 2Z, đây là chiếc smartphone kế nhiệm của Reno Z ra mắt hồi tháng 6. Cuối tuần trước, những hình ảnh thực tế đầu tiên của Reno 2Z đã bị tiết lộ.

Những hình ảnh thực tế này xác nhận Reno 2Z vẫn sẽ có thiết kế màn hình không rãnh, với camera selfie pop-up, trong khi Reno Z có màn hình waterdrop. Còn ở mặt lưng, Reno 2Z được trang bị 4 camera xếp theo chiều dọc, với đèn flash LED kép nằm bên cạnh.

OPPO Reno 2Z lộ ảnh thực tế, màn hình không rãnh, 4 camera sau, cảm biến vân tay bên dưới - Ảnh 1.

Camera selfie thò thụt của Reno 2Z là dạng hình chữ nhật, không phải vây cá mập giống như OPPO Reno. Ở cạnh dưới có cổng USB-C, jack cắm tai nghe 3.5mm và loa ngoài. Do không có cảm biến vân tay ở mặt lưng, nên nhiều khả năng cảm biến này đã được tích hợp bên dưới màn hình cảm ứng.

Theo các thông tin rò rỉ trước đây, Reno 2Z sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,53 inch FullHD+, kính cường lực Gorilla Glass 5. Bên trong là bộ vi xử lý Helio P90 của MediaTek, bộ nhớ RAM 8GB và dung lượng lưu trữ từ 256GB.

OPPO Reno 2Z lộ ảnh thực tế, màn hình không rãnh, 4 camera sau, cảm biến vân tay bên dưới - Ảnh 2.

Cụm 4 camera sau có cảm biến chính 48MP, một ống kính góc siêu rộng 8MP và 2 camera phụ 2MP mang đến hiệu ứng chiều sâu cho ảnh chụp. Camera selfie thò thụt có độ phân giải 16MP. Dung lượng pin của Reno 2Z là 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0 của OPPO.

Chiếc smartphone này sẽ được ra mắt trước tiên tại Ấn Độ, với giá bán dự kiến khoảng dưới 349 USD.

Tham khảo: gsmarena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status