OPPO, Huawei chỉ mất 1 phút để bán được số smartphone bằng cả một Ngày độc thân năm ngoái

OPPO, Huawei chỉ mất 1 phút để bán được số smartphone bằng cả một Ngày độc thân năm ngoái

Ngay cả Apple cũng có một Ngày độc thân vô cùng thành công tại Trung Quốc.

Bất chấp việc thị trường smartphone năm 2019 không có quá nhiều khởi sắc, các nhà sản xuất Trung Quốc vẫn có một Ngày độc thân cực kỳ thành công. Đây là ngày lễ mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới, khi mà người tiêu dùng Trung Quốc mở hầu bao để săn đón những sản phẩm giảm giá.

Tất cả các thương hiệu smartphone Trung Quốc đều báo cáo doanh số bán hàng vượt xa kỳ vọng trong Ngày độc thân 11 tháng 11 này. Đặc biệt, OPPO và Huawei chỉ mất 1 phút đầu tiên để có thể phá kỷ lục doanh số smartphone của Ngày độc thân năm ngoái.

OPPO, Huawei chỉ mất 1 phút để bán được số smartphone bằng cả một Ngày độc thân năm ngoái - Ảnh 1.

Xiaomi – nhà sản xuất smartphone lớn thứ 4 tại Trung Quốc – cho biết doanh thu bán hàng trên nền tảng Tmall đã phá vỡ cột mốc 1 tỷ nhân dân tệ (143 triệu USD) chỉ sau một giờ, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.

Vivo cho biết doanh số smartphone trong ngày này đã tăng gấp 3,7 lần trong 2 giờ đầu, so với cùng kỳ năm ngoái. Thương hiệu Honor có doanh số bán hàng cao nhất trên cả 3 nền tảng thương mại điện tử Tmall, JD.com và Suning.com.

Tuy nhiên Alibaba không công bố chính sách doanh số smartphone của từng thương hiệu. 

Apple mặc dù đang bị người dùng Trung Quốc tẩy chay, nhưng cũng có một Ngày độc thân rất thành công. Doanh số trong 10 phút đầu tiên trên nền tảng Tmall đã cao gấp 7 lần doanh số cả một Ngày độc thân năm ngoái. Apple đã đưa ra nhiều mức giảm giá hấp dẫn, có cả với iPhone 11 vừa ra mắt, trong sự kiện mua sắm năm nay.

Theo thống kê, người tiêu dùng Trung Quốc đã chi 26,63 tỷ USD trong 12 giờ đầu tiên của Ngày độc thân. Từ đồ tiêu dùng, thiết bị điện tử, cho đến các sản phẩm xa xỉ và thậm chí là cả ô tô.

Tham khảo: scmp

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status