Oppo hé lộ thiết kế F9, màn hình giống Essential Phone, có khả năng chống nước?

Oppo hé lộ thiết kế F9, màn hình giống Essential Phone, có khả năng chống nước?

F9 là thiết bị kế nhiệm của F7 và dự kiến cũng sẽ tập trung vào khả năng chụp ảnh selfie.

Hồi tháng 6, Oppo ra mắt smartphone cao cấp Find X và nay hãng này lại tiếp tục nhá hàng thiết bị tiếp theo của mình. Oppo cũng không giấu giếm mà công bố luôn rằng smartphone mà họ chuẩn bị ra mắt sẽ là Oppo F9.

Dòng F của Oppo thường tập trung vào khả năng chụp ảnh selfie. F5 ra mắt với camera trước 20 MP trong khi F7 có camera lên tới 25 MP đặt trong phần rãnh phía trên màn hình.

Oppo hé lộ thiết kế F9, màn hình giống Essential Phone, có khả năng chống nước? - Ảnh 1.

Và mới đây, Oppo Malaysia đã hé lộ về Oppo F9. Ngoài camera trước có thể được cải tiến, F9 cũng sẽ được thay đổi về mặt thiết kế. Cụ thể, phần rãnh ở phía trên màn hình của smartphone này sẽ được giảm kích thước tới mức đáng kể, chỉ đủ chỗ đặt camera trước mà thôi.

Nhờ thiết kế này, màn hình của F9 sẽ ấn tương hơn, cung cấp nhiều không gian màn hình hơn cho người dùng. Essential chính là hãng đầu tiên ra mắt smartphone với thiết kế phần rãnh như thế này.

Ngoài ra, bức ảnh teaser còn cho thấy Oppo F9 có khả năng chống nước. Hiện chưa rõ mức độ nhưng có thể máy sẽ đạt chứng nhận chống nước, chồng bụi IP67.

Trước đó, Oppo cũng hé lộ rằng F9 sẽ có camera kép phía sau. Bên cạnh đó, thông tin trên trang chứng nhận Bluetooth cũng cho biết ngoài F9 Oppo còn có thể ra mắt cả F9 Pro. Dự kiến, F9 Pro sẽ là bản nâng cấp của F9 với những vượt trội về camera và thông số kỹ thuật. Bộ đôi F9 và F9 Pro có thể ra mắt vào tháng 8 tới.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status