Ông đồng Ming-Chi Kuo dự đoán Apple sẽ ra mắt kính AR vào năm 2020, Apple Car vào năm 2023

Ông đồng Ming-Chi Kuo dự đoán Apple sẽ ra mắt kính AR vào năm 2020, Apple Car vào năm 2023

Kính AR và xe ô tô sẽ là những sản phầm phần cứng mới của Apple trong tương lai không xa.

Chuyên gia phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, hiện đang làm việc cho TF International Securities, đã đưa ra dự báo mới nhất về Apple. Theo đó, Apple sẽ ra mắt kính thực tế tăng cường vào năm 2020 và bắt đầu sản xuất xe ô tô vào năm 2023.

Ông đồng Ming-Chi Kuo dự đoán Apple sẽ ra mắt kính AR vào năm 2020, Apple Car vào năm 2023 - Ảnh 1.

Đã có rất nhiều tin đồn về dự án xe ô tô của Apple. Một số người cho rằng Apple sẽ chỉ phát triển phần mềm và công nghệ xe tự lái, để hợp tác với một nhà sản xuất ô tô khác. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng Apple sẽ tự sản xuất xe ô tô giống như Tesla.

Trong khi đó, ông đồng Kuo cho biết: “Có rất nhiều lý do để Apple nhảy vào thị trường này. Đầu tiên là ngành công nghiệp ô tô đang có nhiều thay đổi, các công nghệ mới phát triển rất nhanh khiến cho nhiều nhà sản xuất ô tô truyền thống có thể trở nên lạc hậu. Nó giống như thị trường điện thoại di động cách đây 10 năm.

Lợi thế của Apple đó chính là phát triển công nghệ cao, giúp Apple Car dễ dàng phân biệt với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. Các dịch vụ của Apple cũng sẽ tăng trưởng khi mọi người mua Apple Car, ví dụ như Apple Music hay Siri”.

Ông Ming-Chi Kuo cũng tin rằng Apple sắp ra mắt một thiết bị di động mới, đó chính là một chiếc kính AR. Hiện tại, Apple đang tích cực phát triển phần mềm, ứng dụng và hệ sinh thái AR, thông qua bộ công cụ phát triển ARKit đã được ra mắt. Bước tiếp theo, sẽ rất hợp lý nếu như Apple tận dụng các ứng dụng và hệ sinh thái này để ra mắt một thiết bị phần cứng.

Apple cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển mảng dịch vụ của mình, dựa trên các thiết bị phần cứng mới này. Theo báo cáo tài chính mới nhất, mảng dịch vụ của Apple tăng trưởng 31% và đạt doanh thu 9 tỷ USD. Nó tương đương với một công ty lớn thuộc danh sách Forbes 500, chính vì vậy mà ông Kuo tin rằng đây mới là con gà đẻ trứng vàng của Apple trong tương lai.

Tham khảo: 9to5mac

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status