Những chiếc điện thoại tầm trung đáng mua thời điểm này

Những chiếc điện thoại tầm trung đáng mua thời điểm này - Ảnh 1.

Những chiếc điện thoại tầm trung đáng mua thời điểm này

Smartphone trong phân khúc tầm trung đang ngày càng được ưa chuộng nhờ vào mức giá hợp lý mà vẫn sở hữu nhiều công nghệ không thua kém các dòng điện thoại cao cấp.

✅ Dịch vụ⭐️ Sửa chữa điện thoại
✅ Thời gian hoạt động⭐️ 7h30 – 17h30 hàng ngày
✅ Thời gian sửa chữa⭐️ 30 – 60 Phút
✅ Thời gian bảo hành⭐️ 3 đến 12 tháng
✅ Loại hình sửa chữa⭐️ Linh kiện sửa chữa chính hãng/linh kiện
✅ Liên hệ ngay⭐️ 0907.623999

Sở hữu những thông số ấn tượng cùng mức giá tầm trung, những cái tên sau đây hội tụ gần như đầy đủ các yếu tố để tạo nên một chiếc smartphone hấp dẫn!

vivo V25 Pro 5G

Tân binh của vivo trang bị màn hình cong 3D với tần số quét 120Hz cho trải nghiệm mượt mà, hình ảnh ổn định so với những chiếc điện thoại khác trong phân khúc đang sở hữu màn hình 90Hz. Ngoài ra, độ sáng tối đa màn hình đạt mức 1.300 nits, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngoài trời nắng.

Những chiếc điện thoại tầm trung đáng mua thời điểm này - Ảnh 1.

V25 Pro 5G nổi bật với khả năng quay chụp ấn tượng khi được trang bị cụm camera sau 64MP hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS được cải tiến, mang đến chất lượng hình ảnh và video rõ nét và ổn định hơn đồng thời cải thiện khả năng chụp trong môi trường thiếu sáng. Camera selfie 32MP kết hợp tính năng lấy nét tự động theo mắt sẽ khắc họa các chi tiết sống động hàng ngày.

Đặc biệt, V25 Pro còn có những tính năng quay chụp sáng tạo như quay video bokeh, video xóa phông chuyển động chậm, vlog movie 11 chế độ… V25 Pro còn có khả năng mở rộng RAM lên đến 16GB. Việc trang bị chế độ làm mát sinh học giúp giảm thiểu tình trạng máy bị nóng càng giúp nâng cao trải nghiệm chiến game, giải trí của người dùng kết hợp với sạc nhanh 66W an toàn 24 lớp cùng pin 4830 mAH cho thời gian trải nghiệm lâu hơn.

OPPO Reno8 5G

Những chiếc điện thoại tầm trung đáng mua thời điểm này - Ảnh 2.

OPPO Reno8 5G áp dụng thiết kế nguyên khối với phần viền cụm camera được vát liền mạch với mặt lưng. Sản phẩm vẫn sở hữu thiết kế OPPO Glow đặc trưng, có thể thay đổi màu sắc tùy theo góc nhìn.

Máy trang bị các cải tiến công nghệ mới, kế thừa từ dòng Find Series, trong đó có việc trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 1300 hỗ trợ kết nối 5G. Con chip này tích hợp công nghệ HyperEngine 5.0 tối ưu hóa trải nghiệm chơi game, chip xử lý hình ảnh MediaTek Imagiq nâng cấp cho chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Về hiệu năng, OPPO Reno8 5G chỉ hỗ trợ 8 GB RAM (cho phép mở rộng thêm 5 GB RAM ảo) và 256 GB bộ nhớ trong. Viên pin được trang bị theo máy có dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ công nghệ siêu sạc nhanh SUPERVOOC 80W.

Xiaomi 12T 5G

Những chiếc điện thoại tầm trung đáng mua thời điểm này - Ảnh 3.

Thiết kế của Xiaomi 12T thừa hưởng nhiều từ “đàn anh” Xiaomi 12. Máy vẫn sử dụng màn hình 6,67 inch với tấm nền AMOLED độ phân giải Full HD+, tốc độ làm tươi 120Hz giống thế hệ trước.

Điều gây ấn tượng của sản phẩm là camera sau 108 megapixel, camera trước 20 megapixel. Hệ thống camera này được tối ưu với tính năng tự động lấy nét và nhiều phần mềm tích hợp sẵn, gồm chế độ Selfie Portrait Mode và Xiaomi Selfie Glow.

Sản phẩm sử dụng chip Dimensity 8100 Ultra với RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB. Đi kèm đó là viên pin 5.000 mAh và sạc nhanh công suất lớn là 120 W.

Redmi Note 11 Pro 5G

Những chiếc điện thoại tầm trung đáng mua thời điểm này - Ảnh 4.

Với các thông số kỹ thuật nổi bật cùng mức giá tốt,Redmi Note 11 Pro 5G cũng là một trong các lựa chọn đáng để quan tâm. Điện thoại sở hữu cấu hình phần cứng ổn với chip napdragon 695 cùng hệ thống ba camera ở mặt sau, trong đó một camera chính có cảm biến lớn 108 MP.

Redmi Note 11 Pro đi kèm màn hình 6,67 inch độ phân giải Full HD cùng tần số làm mới 120Hz cho cho trải nghiệm mượt mà, đặc biệt là khả năng chơi game ở tốc độ khung hình cao. Sản phẩm có viên pin 5000mAh và sạc nhanh Turbo 67W cho tốc độ sạc từ 0% lên 60% chỉ trong 15 phút, đầy 100% pin chỉ trong 42 phút.

Realme 9 Pro Plus 5G

Những chiếc điện thoại tầm trung đáng mua thời điểm này - Ảnh 5.

Sở hữu các thông số kỹ thuật ấn tượng cùng mức giá tầm trung, Realme 9 Pro Plus là cái tên đáng chú ý khác trong phân khúc. Model này trang bị màn hình Super AMOLED sắc nét và mượt mà nhờ tốc độ làm mới 90 Hz, trang bị pin kéo dài hơn 25 giờ và có thể nạp từ 0 – 100% chỉ trong hơn 40 phút nhờ bộ sạc nhanh 60W đi kèm. Sức mạnh bên trong Realme 9 Pro Plus đến từ chip Dimensity 920 5G của MediaTek với khả năng xử lý khá ấn tượng.

 

Liên Hệ

Thông tin về chủ sở hữu website :⭐️ https://www.quynhanmobile.com/lien-he/
Thông tin về điều kiện giao dịch chung:⭐️  https://www.quynhanmobile.com/dien-kien-giao-dich
Thông tin về vận chuyển và giao nhận⭐️ https://www.quynhanmobile.com/giao-nhan
Thông tin về các phương thức thanh toán ⭐️ https://www.quynhanmobile.com/thanh-toan
Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng⭐️ https://www.quynhanmobile.com/chinh-sach-bao-mat-thong-tin/
Thông tin hàng hóa⭐️https://www.quynhanmobile.com/shop/

Thông tin về chủ sở hữu website

Tên đơn vị/cá nhân, địa chỉ trụ sở của đơn vị (địa chỉ thường trú của cá nhân), số điện thoại/fax/email…

Công ty TNHH Xây Dựng & Công Nghệ Quỳnh An

  • Địa chỉ:  592 Lê Hồng Phong Phường Phước Hải , TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0907623999
  • Email: [email protected]

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/Quyết định thành lập/Mã số thuế cá nhân số….ngày cấp….. nơi cấp.)

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4201905278 Ngày cấp 28 tháng 8 năm 2020 cấp bới SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH KHÁNH HÒA

Những chiếc điện thoại tầm trung đáng mua thời điểm này 1

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status