Nhảy khỏi tàu hỏa để đuổi theo tên trộm iPhone, kỹ sư Ấn Độ không may thiệt mạng

Nhảy khỏi tàu hỏa để đuổi theo tên trộm iPhone, kỹ sư Ấn Độ không may thiệt mạng

Tiếc chiếc iPhone vừa mua được 15 ngày đã bị cướp, chàng trai trẻ người Ấn Độ đã nhảy khỏi tàu để đuổi theo tên trộm nhưng không may trượt ngã đập đầu vào đá.

Theo báo cáo, nạn nhân tên Saurabh Ghosh, năm nay 27 tuổi, là một kỹ sư điện. Tối ngày 2/11, Ghosh bắt tàu tốc hành Sambalpur Express để về nhà. Vụ tai nạn xảy ra khi tàu dừng ở ga Uluberia.

Lúc đó Ghosh đang ngồi cạnh cửa sổ ở phía cuối toa và đang dùng chiếc điện thoại iPhone của mình để nói chuyện. Khi tàu bắt đầu rời khỏi sân ga, một người đàn ông bất ngờ chạy đến chỗ ngồi của anh, giật lấy điện thoại và nhảy ra ngoài để trốn thoát.

Những người ngồi gần đó kể lại rằng sau một giây choáng váng, Ghosh đã quyết định nhảy xuống tàu để đuổi theo tên trộm, nhằm lấy lại điện thoại. Nhưng khi nhảy ra khỏi toa tàu, chân anh chạm đất nhưng cả người mất thăng bằng và bị ngã. Đầu của Ghosh đập vào một hòn đá, gây bất tỉnh.

Thật không may, khi được đưa tới bệnh viện gần đó, các bác sĩ xác định anh đã chết trên đường di chuyển.

Nhảy khỏi tàu hỏa để đuổi theo tên trộm iPhone, kỹ sư Ấn Độ không may thiệt mạng - Ảnh 1.

Thành viên gia đình của Ghosh tại đồn cảnh sát. Ảnh TimeofIndia

Theo chia sẻ từ gia đình, Ghosh là một kỹ sư trẻ đầy triển vọng, đang làm việc trong một nhà máy ở Calcutta. Kỹ năng làm việc của anh rất tốt, khiến anh trở thành người đứng đầu hai bộ phận của nhà máy từ khi còn trẻ. Các báo cáo đề cập rằng Ghosh sống trong một căn hộ gần nơi làm việc, nhưng ngày thứ Bảy đó anh bắt tàu hỏa để trở về quê thăm người thân. Là một thanh niên hiện đại, Ghosh rất thích đồ công nghệ và mới mua được chiếc iPhone này 15 ngày trước.

“Nó rất thích chiếc điện thoại và gọi điện kể rằng đang khám phá các tính năng mới của nó”, cha của anh, Sanjay Ghosh chia sẻ.

Gia đình đang nộp đơn để xin được lấy lại chiếc điện thoại sau khi cảnh sát thu hồi được nó, với lý do đây là đồ vật rất quan trọng với con trai mình và muốn truy xuất dữ liệu, ảnh từ đó. Phía cơ quan điều tra cũng cho biết đang phối hợp với nhà mạng để cố gắng xác định vị trí chiếc điện thoại.

“Hiện tại chiếc iPhone rất quan trọng với gia đình nạn nhân và họ hi vọng sẽ lấy được các dữ liệu của người thân mình từ nó. Không giống như các điện thoại khác, iPhone tương đối dễ theo dõi hơn và chúng tôi đang cố gắng xác định vị trí của nó”, đại diện phía cảnh sát cho biết.

Tuy nhiên, chưa có thông tin về việc bắt được trên trộm kia.

Tham khảo TimesofIndia

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status