Nhân viên Google bỏ quên nguyên mẫu Pixel 3 XL màu đen trên xe của tài xế Lyft

Nhân viên Google bỏ quên nguyên mẫu Pixel 3 XL màu đen trên xe của tài xế Lyft

Và thế là mẫu điện thoại sắp ra mắt của ông lớn công cụ tìm kiếm này lại tiếp tục được “lên sóng”.

Pixel 3 XL và Pixel 3 có lẽ là bộ đôi smartphone bị “lộhàng” nhiều nhất trong năm 2018 này. Ta đã được chiêm ngưỡng chúng “bằngxương bằng thịt” qua rất nhiều ảnh và video rò rỉ, vì vậy chắc hẳnai cũng phải thắc mắc không biết Google có còn quân bài bí mật nàomà họ chưa để tuồn ra ngoài không? Câu trả lời sẽ được giải đáp vàongày 9/10 – thời điểm mà gã khổng lồ công nghệ xứ Mountain View sẽ chínhthức tung ra hai chiếc điện thoại này. Và trong khoảng thời gian chờđợi hơn 1 tháng này, ta hãy xem thêm mấy hình về thiết kế mới củaPixel 3 XL, chính xác hơn là bản nguyên mẫu.

Nhân viên Google bỏ quên nguyên mẫu Pixel 3 XL màu đen trên xe của tài xế Lyft - Ảnh 1.

Chiếc Google Pixel 3 XL trong ảnh này được một tài xếLyft tìm thấy ở sau xe của mình do một vị khách để quên. “Chú dế”này có một lớp dán màn hình trong suốt, tuy nhiên ta vẫn nhìn thấyrõ ràng là nó nhiều điểm tương đồng với những bức ảnh bị rò rỉtrước đó, nếu không muốn nói rằng y hệt. Nào là thiết kế “tai trâu”thô kệch, đến cảm biến vân tay ở mặt sau và camera chính chỉ có 1ống kính.

Nhân viên Google bỏ quên nguyên mẫu Pixel 3 XL màu đen trên xe của tài xế Lyft - Ảnh 2.

Pixel 3 XL được cho là sẽ sở hữu màn hình kíchthước 6,2 inch, còn Pixel 3 lại có màn 5,5 inch. Cả hai được kỳ vọngsẽ có cùng cấu hình: vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm, 4GB RAM,camera tuyệt đỉnh, cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9, …

Nhân viên Google bỏ quên nguyên mẫu Pixel 3 XL màu đen trên xe của tài xế Lyft - Ảnh 3.

Bộ đôi này dự đoán sẽ nhanh chóng được mở bán ngaysau khi “trình làng” (vào tháng 10). Tương tự như dòng Pixel 2, nhữngthiết bị này sẽ tương thích với tất cả các nhà mạng lớn của Mỹ,và thậm chí là giữ nguyên giá bán của năm ngoái: 649 USD (xấp xỉ 15triệu đồng) cho bản 5,5 inch và 749 USD (gần 17,3 triệu đồng) cho mẫucó màn hình lớn.

Bạn nghĩ sao về Pixel 3 của Google? Liệu bạn có muốntậu nó về để tận hưởng trải nghiệm Android mới nhất, mượt mà nhất?

Theo BGR

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status