Nguồn tin uy tín cho biết Samsung Galaxy Fold ra mắt 27-9, tại Hàn Quốc là 6-9

Nguồn tin uy tín cho biết Samsung Galaxy Fold ra mắt 27-9, tại Hàn Quốc là 6-9

Nếu thông tin này đúng sự thật, Samsung Galaxy Fold sẽ mở bán tại Hàn Quốc trước cả khi iPhone 11 ra mắt.

Hôm nay, một nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy – leaker Evan Blass – vừa tiết lộ rằng ngày ra mắt của chiếc smartphone màn hình gập này sẽ là 27 tháng Chín tới đây.

Trong khi đó một nguồn tin khác của Reuters, một người đến từ một trong những nhà mạng lớn tại Hàn Quốc, cho biết chiếc smartphone đặc biệt này sẽ được mở bán tại quê nhà Samsung vào ngày 6 tháng 9, tức là thứ Sáu tới đây, trước cả thời điểm ra mắt của iPhone 11.

Tuy nhiên, không có thêm chi tiết nào khác được tiết lộ còn Samsung từ chối bình luận về việc này.

Nguồn tin uy tín cho biết Samsung Galaxy Fold ra mắt 27-9, tại Hàn Quốc là 6-9 - Ảnh 1.

Trong tháng Bảy, Samsung từng phát đi một thông báo chính thức mô tả chi tiết các cải thiện về mặt thiết kế đối với Galaxy Fold. Những cải thiện này bao gồm việc chỉnh sửa lại cơ cấu bản lề cũng như mở rộng lớp bảo về phía trên màn hình. Samsung hy vọng các cải thiện sẽ ngăn cản những hạt bụi xâm nhập và làm hỏng màn hình gập.

Bên cạnh lời khẳng định về thời hạn sử dụng lâu bền, công ty Hàn Quốc còn cải thiện về trải nghiệm người dùng. Theo một báo cáo, Galaxy Fold sẽ có thêm hàng loạt tính năng và ứng dụng mới để việc sử dụng với màn hình lớn trở nên tốt hơn.

Tháng Chín này trở thành thời điểm quyết định cho số phận của Galaxy Fold. Nếu Samsung tiếp tục không đưa được thiết bị này ra thị trường, mọi thứ sẽ phức tạp hơn cho tương lai của nó.

Tham khảo GizChina


 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status