Người dùng Trung Quốc “yêu lại từ đầu” Apple?

Người dùng Trung Quốc “yêu lại từ đầu” Apple?

Dữ liệu mới nhất từ chính phủ Trung Quốc gợi ý Apple đã bán được 10 triệu iPhone trong hai tháng 9 và 10.

Dựa theo dữ liệu của chính phủ Trung Quốc về lượng đơn hàng Android nói riêng và smartphone nói chung, hãng tin tài chính Bloomberg ước tính Apple bán được 10 triệu iPhone tại đây trong hai tháng 9 và 10/2019. Theo Viện Công nghệ Thông tin và truyền thông thuộc Bộ Công nghệ Trung Quốc, lượng iPhone xuất xưởng tăng 6% so với cùng kỳ năm 2018.

Người dùng Trung Quốc “yêu lại từ đầu” Apple? - Ảnh 1.

iPhone 11 bán tốt hơn so với các đời trước tại Trung Quốc. Ảnh: Internet

Số liệu củng cố niềm tin rằng iPhone 11 đang bán tốt hơn các sản phẩm tiền nhiệm, đặc biệt tại thị trường quan trọng thứ hai chỉ sau Mỹ của Apple. Gần đây, “táo khuyết” gặp khó khăn tại Trung Quốc khi bị các đối thủ trong nước như Huawei, Xiaomi lấn lướt nhờ sản phẩm đa dạng, giá bán linh hoạt, cấu hình tốt và thiết kế ngày một cao cấp. Apple mất thị phần trên toàn cầu về tay Samsung, Huawei trước khi iPhone 11 ra mắt.

CEO Apple Tim Cook từng cho biết mức giá mới, chương trình trả góp và đổi cũ lấy mới đã giúp cho việc phát hành iPhone mới thuận lợi hơn. Nhà phân tích Nicole Peng của hãng nghiên cứu Canalys nhận xét khách hàng Trung Quốc dường như đón nhận iPhone 11 hơn so với iPhone 2018 vì giá bán lẻ thấp hơn.

Nhìn chung, lượng smartphone xuất xưởng ở Trung Quốc giảm 5%, xuống 69,3 triệu máy trong cùng kỳ. Apple tăng dung lượng pin trên iPhone 11 và 11 Pro, đồng thời giảm giá khởi điểm 50 USD. Sau nhiều năm đi sau về camera, cuối cùng công ty cũng nâng cấp chất lượng hình ảnh trên iPhone, bắt kịp Google, Huawei. Cách tiếp cận này nhận được phản hồi tích cực từ người dùng.

Link báo gốc: https://ictnews.vn/kinh-doanh/nguoi-dung-trung-quoc-yeu-lai-tu-dau-apple-192524.ict

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Mục nhập này đã được đăng trong Tech news và được gắn thẻ .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status