Ngay cả khi không ưa ngoại hình hay tính năng, phần mềm sẽ là lý do thôi thúc bạn muốn mua Galaxy Note9

Ngay cả khi không ưa ngoại hình hay tính năng, phần mềm sẽ là lý do thôi thúc bạn muốn mua Galaxy Note9

Việc hỗ trợ hệ điều hành lâu dài trên Galaxy Note9 sẽ là một trong những ưu điểm đáng cân nhắc khi chọn mua siêu phẩm mới nhất dòng Note, dù cho bạn có không ưa ngoại hình, tính năng hay cấu hình của máy.

Galaxy Note9 đã chính thức ra mắt giới công nghệ. Sản phẩm được quảng bá với  những công nghệ đáng tiền như loa stereo, pin lớn hơn, dung lượng lưu trữ tới 512GB hay bút S Pen thế hệ mới.

Ngay cả khi không ưa ngoại hình hay tính năng, phần mềm sẽ là lý do thôi thúc bạn muốn mua Galaxy Note9 - Ảnh 1.

Tất nhiên ngay cả khi khách hàng không lựa chọn Galaxy Note9 vì những tính năng công nghệ trên thì vẫn còn một tính năng có thể lôi kéo khách hàng chọn mua model này, đó chính là phần mềm.

Nếu những ai chưa từng sở hữu một thiết bị Galaxy Note nào, họ có thể sẽ quan tâm hơn tới Galaxy Note8 vì chiếc smartphone này có mức giá thấp hơn và cấu hình vẫn còn khá mạnh trên thị trường.

Nhưng có điều bạn cần biết, Galaxy Note8 đang chạy Android 8.0 Oreo và có thể sẽ được nâng cấp lên Android Pie 9.0. Trong khi Samsung vốn có truyền thống chỉ nâng cấp hệ điều hành cho các mẫu flagship tối đa 2 năm. Như vậy Galaxy Note8 sẽ chỉ hỗ trợ nốt phiên bản Android Pie mà thôi. Ngoài ra, Samsung cũng chỉ hỗ trợ cập nhật bản mật cho Note8 tới năm 2020.

Ngay cả khi không ưa ngoại hình hay tính năng, phần mềm sẽ là lý do thôi thúc bạn muốn mua Galaxy Note9 - Ảnh 2.

Nhưng với Galaxy Note9, máy sẽ bán ra thị trường với phiên bản Android 8.1 Oreo và có thể nâng cấp lên Android Pie và các phiên bản sau đó trong tương lai gần. Thậm chí theo Samsung, Galaxy Note9 sẽ được hỗ trợ cập nhật bảo mật thường xuyên từ nay đến năm 2021.

Do đó nếu bạn là một người quan tâm đến trải nghiệm hệ điều hành mới và các bản cập nhật phần mềm, hãy lựa chọn Galaxy Note9 thay vì Note8 trong lúc này.

Bên cạnh đó, lẽ dĩ nhiên Galaxy Note9 có cấu hình cao hơn Note8 và sở hữu một số tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Note như bút S Pen hỗ trợ Bluetooth, camera có thể thay đổi khẩu độ,…Sự nâng cấp về thiết kế tuy không quá lớn nhưng nếu là một người không bận tâm tới hình thức thì với cấu hình cao cấp của năm nay, Galaxy Note9 gần như đủ sức cân mọi công việc từ ghi chú, chơi game, nghe nhạc, xem phim,…với thời gian lâu hơn đáng kể so với Note8.

Tham khảo Sammobile

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status