Nếu 4.000 mAh trên Galaxy Note9 vẫn chưa đủ, hãy thử gắn thêm chiếc case kiêm pin dự phòng 2.525mAh này

Nếu 4.000 mAh trên Galaxy Note9 vẫn chưa đủ, hãy thử gắn thêm chiếc case kiêm pin dự phòng 2.525mAh này

Ngoài viên pin 4.000 mAh đủ sức cân hầu hết mọi tác vụ trên Galaxy Note9 trong một ngày, bạn cũng có thể tăng thêm dung lượng pin cho Note9 thông qua chiếc case bảo vệ kiêm pin dự phòng siêu mỏng này.

Samsung tự tin khoe rằng, Galaxy Note9 có một tuổi thọ pin tốt hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Cụ thể chiếc máy này có dung lượng pin cao hơn gấp 20% so với Galaxy Note8.

Ngoài ra nhờ công nghệ chip 10nm tiết kiệm điện năng mới nên máy có thể trụ được trong suốt cả một ngày dài làm việc.

Nếu 4.000 mAh trên Galaxy Note9 vẫn chưa đủ, hãy thử gắn thêm chiếc case kiêm pin dự phòng 2.525mAh này - Ảnh 1.

Nhưng ngay cả khi viên pin 4.000 mAh vẫn quá nhỏ so với nhu cầu dùng smartphone liên tục của bạn và màn hình QHD+ chất lượng cao, lúc này một chiếc case kiêm pin dự phòng sẽ là lựa chọn bổ sung rất hữu hiệu.

Tất nhiên lợi thế của những chiếc case kiêm sạc dự phòng là bớt cồng kềnh hơn so với việc phải cầm những cục pin dự phòng đi kèm.

Hãng sản xuất phụ kiện nổi tiếng Mophie mới đây vừa trình làng case kiêm pin dự phòng Juice Pack cho Galaxy Note9. Sản phẩm sẽ lên kệ từ mùa thu này với viên pin bên trong có dung lượng 2525 mAh, hỗ trợ sạc pin cho Note9 khi cần thiết.

Bạn cũng không cần lo về việc chiếc case tích hợp pin dự phòng này dày và to, bởi lẽ thiết kế của case khá mỏng và ôm sát thiết bị. Là một chiếc case bảo vệ nên Mophie Juice Pack có khả năng chống xước và chống sốc cho thiết bị.

Nếu 4.000 mAh trên Galaxy Note9 vẫn chưa đủ, hãy thử gắn thêm chiếc case kiêm pin dự phòng 2.525mAh này - Ảnh 2.

Case có thể sạc không dây thông qua bất kỳ bộ sạc hỗ trợ chuẩn Qi nào. Hãy yên tâm là việc sạc không dây qua case bảo vệ không gây ảnh hưởng tới pin của Note9. Cụ thể, pin của Galaxy Note9 sẽ được sạc đầu tiên trước khi bắt đầu sạc cho case.

Mophie Juice Pack trang bị công nghệ Charge Vault cho phép pin có thể sạc trong thời gian dài. Bạn chỉ việc nhấn nút bấm là pin sẽ ngay lập tức cấp nguồn cho Galaxy Note9. Thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh cho Note9 qua cổng USB Type-C.

Giá bán cho bộ case kiêm pin dự phòng này có giá khoảng 99,95 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).

Tham khảo PhoneArena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status