Màn OLED của LG cho iPhone 2018 mới đang trong giai đoạn thử nghiệm, nhiều khả năng chỉ dùng để thay thế hay sửa chữa

Màn OLED của LG cho iPhone 2018 mới đang trong giai đoạn thử nghiệm, nhiều khả năng chỉ dùng để thay thế hay sửa chữa

Những tấm nền OLED của LG nhiều khả năng sẽ được Apple dùng cho mục đích sửa chữa, thay thế trên iPhone 2018.

Apple đang cố gắng đa dạng hóa đối tác cung ứng linh kiện do trước đó họ phụ thuộc quá nhiều vào một nhà cung cấp duy nhất là Samsung cho chiếc iPhone OLED của mình. Nhưng nếu nguồn tin từ các phương tiện truyền thông Hàn Quốc hôm nay là chính xác thì có lẽ họ phải đợi đến năm 2019 để làm điều đó. 

Bên cạnh Samsung, công ty tiếp theo mà chúng ta có thể nghĩ đến khi nói về màn hình OLED –  – được cho là đang trong giai đoạn thử nghiệm việc sản xuất hàng loạt các tấm nền OLED dự kiến cung cấp cho Apple (Samsung đã bắt đầu phân phối các lô màn hình OLED cho iPhone X 2018 từ tháng 6).

Màn OLED của LG cho iPhone 2018 mới đang trong giai đoạn thử nghiệm, nhiều khả năng chỉ dùng để thay thế hay sửa chữa - Ảnh 1.

LG được đồn đại là nhà cung cấp màn hình 6.46 inch cho phiên bản iPhone X Plus sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Thậm chí, một bảng OLED như vậy đã bị rò rỉ từ nhà máy của LG Display tại châu Á nhưng rõ ràng đây có thể chỉ là bản concept hoặc phiên bản thử nghiệm nhằm mục đích test thử các yêu cầu của Apple với loại màn hình này.

Nguồn tin rò rỉ mới đây khẳng định LG sẽ không sản xuất hàng loạt tấm nền OLED này trước tháng 9 (thời điểm iPhone 2018 được trình làng). Samsung dự kiến sẽ cung cấp 75 triệu tấm OLED cho Apple và LG chỉ là nhà cung cấp phụ với khoảng 2 đến 4 triệu tấm OLED (ngay cả khi họ có thể sản xuất hàng loạt vào mùa thu này).

Mặc dù LG đã dành 2 dây chuyền sản xuất cho các nhu cầu của Apple và màn hình OLED của họ có thể vẫn tới tay nhà sản xuất iPhone vào năm tới nhưng trước mắt có lẽ chỉ dành cho mục đích sửa chữa hoặc thay thế. Apple cũng đang đàm phán với các nhà sản xuất khác, như BOE – nhà sản xuất thậm chí có năng lực sản xuất OLED kém hơn LG – cho phương án dự phòng. Do đó, Samsung vẫn là nhà cung cấp màn hình chính cho những chiếc iPhone đắt tiền hơn, ít nhất là đối với thế hệ iPhone 2018.

Tham khảo: PhoneArena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status