Lộ diện bộ quà khủng Samsung tặng cho khách đặt sớm Galaxy Note9, gồm tai nghe AKG 300 USD và cáp HDMI

Lộ diện bộ quà khủng Samsung tặng cho khách đặt sớm Galaxy Note9, gồm tai nghe AKG 300 USD và cáp HDMI

Hộp bán lẻ chứng minh thông tin Samsung sẽ tặng kèm tại nghe AKG Y50 BT cho người dùng mua Galaxy Note9.

Samsung sẽ cho phép người dùng đặt mua sớm Galaxy Note9 lựa chọn giữa tai nghe không dây khử tiếng ồn AKG Y50 BT (giá bán lẻ 299 USD) hoặc 15000 Fortnite V-Bucks (V-Bucks là đơn vị tiền trong tựa game Fortnite). Dù vậy, người dùng cũng có thể chọn cả 2 nếu đồng ý trả thêm 99 USD. Tin tức này được chia sẻ từ một người dùng Reddit có nick là Wan997.

Lộ diện bộ quà khủng Samsung tặng cho khách đặt sớm Galaxy Note9, gồm tai nghe AKG 300 USD và cáp HDMI - Ảnh 1.

Thông tin trên vừa được chứng minh bằng hình ảnh hộp bán lẻ  Value Pack bị rò rỉ bao gồm tai nghe AKG Y50 BT cùng với bộ sạc dùng trên ô tô và một sợi cáp dài.

Cũng theo nguồn tin từ Reddit thì bút S Pen sẽ đóng vai trò điều khiển từ xa cho camera của Galaxy Note9. Cụ thể, bạn có thể chuyển đổi giữa camera trước và sau của thiết bị bằng cách nhấp đúp vào một nút trên S Pen. Bút S Pen thế hệ mới chỉ cần sạc 40 giây cho 30 phút sử dụng.

Lộ diện bộ quà khủng Samsung tặng cho khách đặt sớm Galaxy Note9, gồm tai nghe AKG 300 USD và cáp HDMI - Ảnh 2.

S Pen sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau và màu của nó cũng quyết định màu sắc của Screen Off Memo. Đương nhiên Samsung sẽ bán lẻ bút S Pen với các màu khác nhau (giá bán chưa được tiết lộ).

Màn hình 6.4 inch của Note9 lớn hơn thiết bị tiền nhiệm một chút nhưng kích thước tổng thể của thiết bị sẽ không thay đổi. Camera sẽ được tích hợp AI theo tiêu chuẩn hiện đại giúp tối ưu hóa hình ảnh dựa vào đối tượng chụp, ví dụ như khung cảnh, con người, đồ vật, thức ăn v.v. Phần mềm camera sẽ bật lên các cửa sổ cảnh báo khi máy phát hiện bất kỳ sự không hoàn hảo nào của hình ảnh, ví dụ như bị mờ.

Liên quan đến Samsung DEX, Galaxy Note9 sẽ có thể vào chế độ DEX mà không cần đế. Thay vào đó, nó sẽ sử dụng cáp USB-C to HDMI. Khi ở chế độ DEX, bạn có thể ghi lại các ghi chú trên màn hình Note9.

Ngoài Galaxy Note9, đợt này nhiều khả năng Samsung cũng sẽ giới thiệu chiếc smartwatch Galaxy Watch (trước đây rò rỉ với tên Gear S4) với dây đeo 46mm và 42mm (Apple Watch có dây đeo nhỏ hơn: 38mm và 42mm). Phiên bản dây đeo 46mm có thể hoạt động trong 7 ngày sau một lần sạc và thiết bị sẽ có kích thước tổng thể tương đương với Gear Sport hiện nay.

Galaxy Watch sẽ ra mắt với màu Rose Gold mới và sẽ có khoảng 40 chế độ tập luyện (tăng từ 10 trên Gear S3).

Cuối cùng, Galaxy Watch sẽ không có bất kỳ công nghệ truyền dẫn từ tính nào, thay vào đó nó sử dụng NFC để hỗ trợ cho Samsung Pay.

Tham khảo: GSMArena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status