LG V40 lộ thông số kỹ thuật với 5 camera, nhận diện khuôn mặt 3D, ra mắt vào tháng 9

LG V40 lộ thông số kỹ thuật với 5 camera, nhận diện khuôn mặt 3D, ra mắt vào tháng 9

LG V40 có 3 camera phía sau, là smartphone đầu tiên được trang bị đồng thời cả ống kính góc siêu rộng và cả ống kính tele.

LG V40 ThinQ được cho sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note 9 của Samsung. Trong khi chiếc Note 9 sắp được ra mắt vào ngày 9 tháng 8 tới đây, thời điểm ra mắt chính thức của V40 vẫn chưa được LG tiết lộ. Tuy nhiên một nguồn tin từ Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ khá nhiều thông tin về phần cứng của V40 và cả ngày ra mắt.

Theo ET News, LG có thể sẽ ra mắt chiếc smartphone V40 ThinQ vào khoảng tháng 9 và sẽ bán ra vào đầu tháng 10. Năm ngoái, LG đã ra mắt chiếc V30 tại hội chợ IFA 2017, diễn ra vào cuối tháng 8. Do đó, có thể LG sẽ bỏ qua IFA 2018 và tổ chức một sự kiện ra mắt riêng cho V40 vào tháng 9.

LG V40 lộ thông số kỹ thuật với 5 camera, nhận diện khuôn mặt 3D, ra mắt vào tháng 9 - Ảnh 1.

 Tháng 9 cũng là thời điểm mà Apple sẽ ra mắt những chiếc iPhone mới của năm 2018. Tuy nhiên theo thường lệ, những chiếc iPhone 2018 sẽ được bán ra vào giữa tháng 10 hoặc đầu tháng 11. LG đã chọn một thời điểm thích hợp để ra mắt V40, tránh mặt hai ông lớn Samsung và Apple.

Theo nguồn tin này, LG V40 sẽ được trang bị tổng cộng là 5 camera. Trong đó có 3 camera phía sau, với độ phân giải 20MP, 16MP và 13MP. Báo cáo cho biết V40 ThinQ sẽ là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị đồng thời cả ống kính góc siêu rộng và cả ống kính tele.

Ở mặt trước, LG V40 có hai camera để phục vụ tính năng quét khuôn mặt 3D. Tính năng này sẽ hoạt động giống như Face ID của iPhone X, nhưng các chi tiết vẫn chưa được tiết lộ. Về thiết kế mặt trước, LG V40 sẽ có tai thỏ giống iPhone X và các cạnh rất mỏng, màn hình có thể chiếm tới 90% mặt trước.

Tham khảo: Gizmochina

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status