iPhone 2018 sẽ có doanh số bùng nổ, đạt 350 triệu chiếc trong 1 năm

iPhone 2018 sẽ có doanh số bùng nổ, đạt 350 triệu chiếc trong 1 năm

Đa số người mua tới từ thị trường Trung Quốc.

Mới đây, hãng GBH Insight đã tuyên bố rằng bộ ba iPhone chuẩn bị ra mắt sẽ tạo ra một làn sóng nâng cấp khổng lồ trong thời gian từ 12 tới 18 tháng. Theo đó, doanh số iPhone có thể đạt 350 triệu chiếc nhờ sự đa dạng về lựa chọn mà Apple cung cấp cho khách hàng.

Năm ngoái, doanh số iPhone ở mức tốt nhưng thực tế iPhone 8, 8 Plus và iPhone X không đủ sức thuyết phục đa số chủ sở hữu iPhone cũ nâng cấp máy. Lý do là iPhone 8 và 8 Plus không có nhiều khác biệt về thiết kế so với iPhone 7 và 7 Plus trong khi iPhone X lại có giá cao. Vì thế, nhiều người không đủ khả năng mua iPhone X hoặc không có lý do gì đủ thuyết phục để mua iPhone 8 và 8 Plus.

iPhone 2018 sẽ có doanh số bùng nổ, đạt 350 triệu chiếc trong 1 năm - Ảnh 1.

Nhưng năm nay mọi chuyện sẽ khác. Dự kiến, Apple sẽ ra mắt tới ba mẫu iPhone trong năm nay, một phiên bản iPhone X Plus màn hình lớn, một phiên bản iPhone X giống năm ngoái và một phiên bản iPhone giá rẻ nhưng vẫn có thiết kế của iPhone X. Lựa chọn đa dạng cùng mức giá dự kiến được giảm xuống sẽ khiến nhiều người dùng năm ngoái chưa nâng cấp quyết định chi tiền cho iPhone 2018. Điều này sẽ tạo ra doanh số khủng cho iPhone mới và đánh bại mọi kỷ lục của Apple.

Cũng theo phân tích của GBH Insight, người dùng Trung Quốc sẽ đóng góp nhiều nhất vào thành công của iPhone 2018. Hãng này ước tính rằng trong số 100 triệu người dùng iPhone ở Trung Quốc có khoảng 60 đến 70 triệu người cần nâng cấp máy hoặc muốn mua một chiếc iPhone mới trong 18 tháng tới.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status