iPad Pro 2021 lộ ảnh render: Thiết kế không đổi, nâng cấp cấu hình, ra mắt vào tháng 3

iPad Pro 2021 lộ ảnh render: Thiết kế không đổi, nâng cấp cấu hình, ra mắt vào tháng 3 - Ảnh 1.

iPad Pro 2021 lộ ảnh render: Thiết kế không đổi, nâng cấp cấu hình, ra mắt vào tháng 3

iPad Pro 2021 có thiết kế không thay đổi quá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm, dự kiến sẽ ra mắt người dùng trong tháng 3 tới.

Theo nhiều tin đồn, sự kiện mùa xuân tổ chức vào tháng 3 tới đây sẽ là thời điểm mà Apple tung ra phiên bản nâng cấp của dòng iPad Pro mới. Phiên bản iPad Pro 2021 dự kiến sẽ được trang bị con chip Apple A14 mạnh mẽ nhất.

Mới đây, trang tin MySmartPrice đã đăng tải một số hình ảnh render CAD của chiếc iPad Pro 11 inch (2021), tiết lộ chi tiết thiết kế của mẫu iPad Pro mới. Theo MySmartPrice, các hình ảnh CAD tới từ một nguồn tin cậy.

iPad Pro 2021 lộ ảnh render: Thiết kế không đổi, nâng cấp cấu hình, ra mắt vào tháng 3 - Ảnh 1.

Theo MySmartPrice, thiết kế của mẫu iPad Pro 2021 mới sẽ không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Người dùng sẽ vẫn có một chiếc iPad với ngoại hình mới vuông vắn ở các cạnh. Kích cỡ tổng thể của bản 2021 sẽ là 245.74 x 176.61 x 5.90mm, tức là nhỏ hơn một chút so với thế hệ trước, trong khi vẫn giữ nguyên độ dày của máy. Viền màn hình ở mặt trước cũng không thay đổi.

iPad Pro 2021 lộ ảnh render: Thiết kế không đổi, nâng cấp cấu hình, ra mắt vào tháng 3 - Ảnh 2.
iPad Pro 2021 lộ ảnh render: Thiết kế không đổi, nâng cấp cấu hình, ra mắt vào tháng 3 - Ảnh 3.
iPad Pro 2021 lộ ảnh render: Thiết kế không đổi, nâng cấp cấu hình, ra mắt vào tháng 3 - Ảnh 4.

Về cụm camera, từ hình ảnh render CAD, chúng ta cũng khó thấy sự khác biệt về kích thước và thiết kế. Máy sẽ vẫn có cụm camera chính hình vuông, bao gồm 2 ống kính và cảm biến LiDAR. Thông số chi tiết về cụm camera này hiện vẫn còn là một ẩn số. Ngoài ra, iPad Pro 2021 sẽ vẫn sạc qua cổng USB-C ở cạnh dưới, cạnh phải là cụm phím âm lượng và cạnh trên là nút nguồn. Hiện chưa rõ Apple có tích hợp thêm cả cảm biến Touch ID như trên iPad Air 4 hay không.

iPad Pro 2021 lộ ảnh render: Thiết kế không đổi, nâng cấp cấu hình, ra mắt vào tháng 3 - Ảnh 5.

Ở thời điểm hiện tại, thông số phần cứng cũng như ngày ra mắt chính xác của chiếc iPad Pro này vẫn chưa được tiết lộ. Một số tin đồn cho biết Apple có thể sẽ chuyển sang sử dụng màn hình với công nghệ mini-LED trên các mẫu iPad mới, nhưng chưa rõ là từ mẫu iPad nào. iPad Pro 2021 dự kiến sẽ được ra mắt tại sự kiện mùa xuân của Apple, tổ chức trong tháng 3 tới.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status